บันเทิง

อาลัย 'ผิง พิมพาภรณ์' หลังเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แม่เปิดใจสุดเศร้า

โดย weerawit_c

9 ต.ค. 2565

50 views

จากกรณี ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ อดีตนักแสดงสาว เสียชีวิตในช่วงค่ำของวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 ต.ค.65 ที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร ถ.อรุณอมรินทร์ แขวง วัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ครอบครัวได้จัดงานพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมเป็นวันแรก โดยบรรยากาศภายในงาน มีญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมไว้อาลัยด้วยความโศกเศร้า





คุณธนนนท ฉัตรไทยทอง มารดาของผิง พิมพาภรณ์ กล่าวว่า ผิงป่วยโรคตับมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มป่วยเป็นโรคไต และโรคหัวใจ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีการรักษาตัวมาตลอด โดยมีการฟอกไตอาทิตย์ละ 3 วัน จนกระทั่งเมื่อ 2-3 วันก่อน ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวในห้อง CCU และในช่วงค่ำของวันที่ 7 ที่ผ่านมา จึงจากไปอย่างสงบ จากการขาดออกซิเจนในสมองเนื่องจากการชัก





คุณธนนนท กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้าที่จะเข้ารักษาตัว ลูกสาวยังไปทานข้าวกับเพื่อน และตนเองอยู่เลย ซึ่งถึงแม้ว่าตนและครอบครัวได้เตรียมตัวเตรียมใจกับเหตุการณ์นี้ไว้บ้าง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้





ทั้งนี้ จะมีการจัดงานสวดอภิธรรม ทั้งหมด 3 คืน และจะมีงานฌาปนกิจ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ ที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร





เส้นทางในวงการบันเทิง ผิง พิมพาภรณ์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง สยิว ปี 2546 หลังจากนั้นมีผลงานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ ทีน เซ็นเตอร์ รวมถึงงานโฆษณา หลังจากนั้นมีผลงานภาพยนตร์ อสุจ๊าก คู่กับ ลีโอ พุฒ ในปี 2550 รวมไปถึงละคร เสือ สิงห์ กระทิง โสด และ กลรัก เกมพยาบาท รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง ศิลปิน AB Normal, เพลง อย่าห้ามใจผมเลย ศิลปิน เอ็กซ์ เซอร์ราวด์ แต่หลังจากนั้น ผิง พิมพาภรณ์ ไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิง เพราะเปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้า Beige (เบจ) ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่ามีความชอบแฟชั่นที่ฝังลึกมาตั้งแต่เด็ก เพราะเคยเห็นคุณแม่ทำงานสไตลิสต์ จึงซึมซับด้านแฟชั่นมาโดยไม่รู้ตัว และมองว่าคุณแม่เป็นแฟชั่นไอคอน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XcvHL5DbkWw

คุณอาจสนใจ

Related News