บันเทิง

‘ขุน ชานนท์’ ยอมจบ โอน 3 หมื่น 2 สลิป ค่าเสียหายขับรถชนสาว

โดย nicharee_m

30 เม.ย. 2565

493 views

จากกรณี ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ อายุ 31 ปี ดาราหนุ่ม ขับรถชน น.ส.ปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งพบว่า ดาราหนุ่มจะชดใช้ค่าเสียหายเพียง 1 หมื่นบาท จากค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท โดยญาติได้เรียกเงินไปเป็นจำนวน 2 หมื่นบาทและไม่สามารถติดต่อได้

โดยในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เชิญสาวผู้เสียหายพร้อมมารดาและได้โฟนอินติดต่อ ขุน ชานนท์ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน โดยขอให้ช่วยรับผิดชอบเยียวยาค่ารักษาประมาณ 30,000 บาท

แต่ปรากฏว่าดาราหนุ่มกลับขอต่อรองค่ารักษาทั้งหมด 30,000 บาท ว่าขอจ่าย 20,000 บาท ทำเอา หนุ่ม กรรชัย เห็นใจผู้เสียหายจึงขอช่วยเหลืออีก 10,000 บาท ที่เหลือนั้น โดยกรรชัยจ่ายเงินสดให้เลย ขณะที่ ขุน บอกว่าจะโอนเงินให้ผู้เสียหาย แต่ยังไม่โอนบอกไม่สะดวกโอน พร้อมทั้งบอกว่าจะขอนัดมอบเงินสดให้ด้วยตัวเองนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย. 65 หมอแล็บแพนด้า โพสต์แจ้งว่า เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน 2 ครั้ง พร้อมระบุว่า โอนแล้วครับ!! “ขุน ชานนท์” ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้ผู้ช่วยพยาบาล ค่าเสียหายเฉี่ยวชน


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/Q_n_CKftywg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขุนชานนท์

คุณอาจสนใจ