สังคม

จบด้วยดี ‘ขุน ชานนท์’ หอบกระเช้ามอบให้คู่กรณี หลังขับรถชนสาวบาดเจ็บ

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

23 views

“ขุน ชานนท์” หอบกระเช้าให้คู่กรณีถึงโรงพัก สน.หัวหมาก หลังไกล่เกลี่ยราบรื่น ปมขับรถชนจยย.สาวจนบาดเจ็บ



กรณีสาวผู้เสียหายขี่มอเตอร์ไซค์บนถนนรามคำแหงขาออก ใกล้ปากซอยรามคำแหง 93 แล้วถูกดาราชายขับรถชนบาดเจ็บแล้วหนีไป เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 25 เมษายน ต่อมามีการติดต่อเรียกค่าเสียหาย 20,000 บาท แต่ดาราชายยืนยันจ่ายแค่ 10,000 บาท จากนั้นติดต่อไม่ได้ กระทั่งไปออกรายการโหนกระแส



ตอนนั้นผู้เสียหายบอกว่าค่าเสียหายทั้งหมด 30,000 บาท แต่ขุน ชานนท์ เข้าสายโฟนอินขอต่อเหลือ 20,000 บาท จนหนุ่ม กรรชัย จะจ่ายให้ผู้เสีย 10,000 บาท จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จนท้ายที่สุด ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายครบ 30,000 บาท



ล่าสุด วันนี้เพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพขุน ชนนนท์ มอบกระเช้าให้นางสาวปรารถนา ผู้เสียหายที่ สน.หัวหมาก เรื่องนี้จบลงด้วยดี



ส่วนเรื่องคดีความ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เปรียบเทียบปรับขุน ชานนท์ 4 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ใบขับขี่ขาดต่ออายุ  ไม่เสียภาษีรถ และไม่มี พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 รวมปรับเป็นเงิน 2,000 บาท



ส่วนอีก 1 ข้อหา ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น แต่ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ หลังแจ้งข้อกล่าวหา ได้นัดหมายไปส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 - 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ส่วนข้อหาเมาแล้วขับ ไม่สามารถแจ้งข้อหาดังกล่าวได้ เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ไม่มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ทันที ทำให้เวลาล่วงเลยเกิน 6 ชั่วโมง จนไม่สามารถตรวจพิสูจน์ระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายได้.

คุณอาจสนใจ

Related News