บันเทิง

ดรามา ‘อั้ม-ไฮโซพก’ สิ้นสุดทางรัก

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

338 views

นางเอกสาวแมท ภีรนีย์ คงไทย ออกมาเคลียร์ชัด ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง กับกรณีดรามาจบรัก 5 ปี ระหว่าง แม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก


ความสัมพันธ์ของนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ในเวลานี้เป็นอย่างไรกัน หลังไม่มีภาพเคาต์ดาวน์ปีใหม่ด้วยกัน


ต่อมาในไอจีของอั้ม ได้โพสต์ภาพกับ เอ ศุภชัย และเพื่อนๆ พร้อมเขียนข้อความ "เมื่อเรารู้ว่าเพื่อนกำลังทอดปลานิลเรา เราต้องรีบไปหา ตอนนี้ตัวไหม้เกรียมละ" และมีเพื่อนคนหนึ่งคอมเมนต์ว่า "No comment ka" และใส่อีโมจิเหงื่อตก แล้วอั้มเข้าไปคอมเมนต์ตอบเพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน นะคะ ท่องไว้ก่อน"


และยิ่งตอกย้ำประเด็นเมาท์แรงอีก เมื่อเพื่อนซี้อย่าง "แหวนแหวน ปวริศา" ได้โพสต์คลิปเดินจับมือ "อั้ม พัชราภา" ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า "เดินจับมือกัน เป็นพี่น้องที่น่ารักที่สุดเยย คริๆๆๆ"


ตลอดทั้งวันชาวเน็ต โซเชียลตั้งคำถามไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตามหาคู่รักดาราคู่นี้ จนมีคำใบหลุดออกมาต่างๆนานา ในที่สุดมีการโยง ไปนางเอก ม . จนไปสะดุดชื่อ ’แมท ภีรนีย์’ กระทั่งช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ ’กวาง’ ผู้จัดการส่วนตัวของ ’แมท’ ที่ทันทีที่เดินทางถึง ญี่ปุ่น ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของเรา โดยได้ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น


โดย ’กวาง’ ยืนยันว่า ’แมท’ ไม่ได้เป็นมือที่สามของ ’อั้ม’ และ ’พก’ แต่กับข่าวที่ถูกปล่อยออกมา ก็ยอมรับว่าได้มีโอกาสเจอ ’พก’ จริง ในคืนวันเค้าทดาวน์ ซึ่งแมท ได้ไปที่ร้านอาหารของเพื่อน ที่จัดงานปาร์ตี้ในคืนเค้าท์ดาวน์ และได้เจอกันกับ พก ซึ่งก็เป็นพี่ที่รู้จักกันอยู่แล้ว มีการพูดคุย ทักทายกัน ส่วนท่่มีข่าวว่ามีอาการจับมือถือแขนกับ ’แมท’ ยอมรับว่ามีการจับมือทักทาย และ เต้นด้วยกันจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินพี่น้อง เพราะกวาง ก็อยู่ด้วย และ ไปปาร์ตี้ด้วยในคืนนั้น


ซึ่งในงานปาร์ตี้ก็มีเพื่อนนักแสดง และคนอื่นๆอยู่เยอะ ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ เพราะเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าคนที่ไปพูด และให้ข่าวต้องการอะไร ส่วนที่บอกว่ามีไปโคราชด้วยกันก็ไม่จริง เพราะ แมท ไม่ได้ไปโคราช


ยอมรับว่าพอเห็นข่าวก็ตกใจ เพราะไม่ได้รูัความสัมพันธ์ของ อั้ม และ พก มาก่อน ก็รู้พร้อมข่าว และก็ตกใจที่ถูกโยงมาเป็นประเด็นเรื่องนี้ สภาพจิตใจของ ’แมท’ ตอนนี่ก็ไม่ดีเลย ส่วนความสัมพันธ์ของ ’แมท’ และ ’สงกรานต์’ กวาง ก็ยืนยันว่ายังดีกันอยู้ และเมื่อวันก่อน ’แมท’ ก็ไปเขาใหญ่ เพื่อไปดูแลร้านไอศครีมที่ ’สงกรานต์’ ทำให้อยู่ และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ’ไฮโซพก’ ประธานวงศ์ พรประภา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง


โดยยอมรับว่าได้เลิกรากับ ’อั้ม’ จริง และตนเองก็ไม่เคยคิดจะมีมือที่สาม โดย ’ไฮโซพก’ ได้โพสต์บอกว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามา ก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม


ตั้งแต่เราคบกันมา ผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่า จะมี หรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน


เกือบ 5 ปีที่ผ่านมา คุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"


และเช้าวันนี้มีความเคลื่อนไหวจากแมท ภีรนีย์ โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ


โดยแมทชี้แจงเรื่องงานปาร์ตี้ปีใหม่ และ การจับมือกับไฮโซพก เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อน ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่ม แฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พก ผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว


ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย) ไปของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด


พร้อมทั้งเผยด้วยว่า เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทและพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจ


โดยแมทยังได้ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องและยังได้ขอโทษจากใจ กับสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัว พร้อมทั้งยังได้ขอโทษจากใจด้วย


ต่อมาคุณแม่พัชนีย์ คงไทย คุณแม่ของสาวแมทได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจลูกสาว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความที่คุณแม่เขียนถึงลูกสาวว่า "#เด็กน้อยน่ารักของแม่ แปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดิน ผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้


ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามาเพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใด และทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา *จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข"


ด้านทนายเจมส์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความแค่จับมือ จะกลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง งงในงง ผมยังไม่เชื่อสักเท่าไหร่ใครจะคอมเมนท์แรงๆ ดูตังค์ในกระเป๋าก่อนเด้อ พี่น้อง


หลังจาก ไฮโซพก พรประภา ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ด้าน แมท ภีรนีย์ ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงโดยยอมรับไปร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ (ย่านทองหล่อ) และจับมือกับไฮโซพกในงานปาร์ตี้จริง แต่ไม่มีอะไรเกินเลย


ล่าสุดมีภาพถูกแชร์ในโซเชียล ปล่อยภาพงานปาร์ตี้ดังกล่าว ที่มี ไฮโซพก และ แมท ร่วมปาร์ตี้อยู่ด้วยออกมาเผยในโลกโซเชียล พบว่าเป็นโมเมนต์ที่เพื่อนๆ รวมตัวกันถ่ายรูปกัน


โดยหลายคนก็ไปสังเกตช่วงเพื่อนๆร่วมเฟรมถ่ายภาพ หนุ่มเสื้อฟ้ากำลังเหมือนก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ คล้าย "ไฮโซพก" และสาวเสื้อขาวคล้าย "แมท" ยืนหันหลังให้กล้อง ใช่ภาพต้นเหตุให้เกิดเรื่องราวเข้าใจผิดกันหรือไม่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W1nFmNi3O5s

คุณอาจสนใจ

Related News