บันเทิง

‘อั้ม’ รับเลิก ‘ไฮโซพก’ ไม่ดี ปัดเกี่ยวมือที่สาม พร้อมแจงปมหลัง ‘แมท’ ถูกโยงทำรักพัง

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2566

105 views

‘อั้ม พัชราภา’ รับเลิก ‘ไฮโซพก’ ไม่ดี แต่ไม่เกี่ยวมือที่สาม พร้อมแจงปมหลัง ‘แมท’ ถูกโยงทำรักพัง


เรื่องของ ‘อั้ม พัชราภา’ กับประเด็นการเลิกรากับ ‘ไฮโซพก พรประภา’ ที่เป็นข่าวร้อนระอุสนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ เพราะมีการพาดพิงว่ามีมือที่สามเป็นนางเอกดัง ซึ่งต่อมาก็มีการโยงไปที่ ‘แมท ภีรนีย์’ ก่อนที่จะมีภาพ ‘แมท’ กับ ‘ไฮโซพก’ ไปฉลองปีใหม่ด้วยกันกับแก๊งค์เพื่อนๆ


จากนั้น ‘ไฮโซพก’ ก็ออกมายอมรับว่าเลิกกับ ‘อั้ม’ จริง แต่ยืนยันไม่ได้มีมือที่สาม ส่วน ‘แมท’ ก็ได้ออกมาอธิบายความสัมพันธ์กับ ‘ไฮโซพก’ ว่าเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ก่อนที่ ‘เอ ศุภชัย’ จะออกมาขอโทษ ‘แมท’ ที่เป็นต้นเหตุให้ทัวร์ไปลง


ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ‘อั้ม’ ไปร่วมงานตรุษจีนที่สยามพารากอน ก็ได้เปิดใจว่า เลิกกับ ‘ไฮโซพก’ ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ส่วนสาเหตุที่เลิก ก็เกิดจากปัญหาเดิม เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งได้พยายามปรับกันแล้ว แต่ก็ยังแก้ไม่ได้ ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำ ๆ แบบนี้หลายรอบมาก ก็เลยคิดว่าคงต้องพอกันแค่นี้ ไม่ได้มีเรื่องอื่น ไม่มีเรื่องผู้หญิง ไม่มีการหึงหวง


ถามว่าจบด้วยดีมั้ย ? ‘อั้ม’ ก็ยอมรับว่า ไม่ค่อยดี ก็มีทะเลาะกัน แต่ก็พยายามที่จะไม่เกลียดกันไปมากกว่านี้ ส่วนที่มีการโยงไปถึง ‘แมท’ ก็เป็นเพราะเพื่อนของ ‘อั้ม’ มาฉลองปีใหม่กับ ‘อั้ม’ ที่บ้าน หลังจากนั้นเขาก็ไปเที่ยวต่อ แล้วก็บังเอิญไปเจอ แต่ ‘อั้ม’ บอกว่าไปเจอกันคนละร้าน กับรูปที่มี ‘แมท’ กับ ‘ไฮโซพก’ ที่เป็นข่าว พร้อมยืนยันว่าเพื่อนไม่ได้เป็นคนปล่อยรูป เพราะคนละสถานที่


ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ออกมาอธิบายตั้งแต่แรก เพราะโทรศัพท์พัง ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่พูด ไม่อยากพาดพิงใคร แค่คุยเล่นกับเพื่อนเหมือนชาวบ้านคุยกัน แต่พอเป็นประเด็นขึ้น ก็เลยคิดว่าอยากจะพิมพ์อธิบาย แต่โทรศัพท์มาพังพอดี และเห็นว่าน้องก็ออกมาพูดไปแล้ว


‘อั้ม’ บอกว่า จริง ๆ ก็สงสาร ‘พี่เอ’ เพราะตนเองโทรไปด่าทุกชั่วโมง เพราะมีการคุยกันในกลุ่มเพื่อนแล้วว่าจะไม่ออกไปพูดข้างนอก เพราะตนเองไม่ได้เลิกกันด้วยสาเหตุมือที่สาม หลังจากนั้น ‘พี่เอ’ ก็เลยให้ ‘อั้ม’ พยายามติดต่อ ‘แมท’ เพราะ ‘พี่เอ’ อยากขอโทษ ซึ่ง ‘อั้ม’ สนิทกับ ‘อู๋’ เพื่อน ‘แมท’ ก็เลยให้ ‘อู๋’ ช่วยติดต่อ ‘แมท’ และมีการประชุมสายคุยกัน ซึ่ง ‘พี่เอ’ ก็ได้ขอโทษ ‘น้องแมท’ ไปคนเดียว ไม่ได้เกี่ยวกับตนเอง ตนเองแค่พูดกับ ‘แมท’ ว่าพี่เอเขาไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ นะ เขารู้สึกผิดมาก นอนไม่หลับเลย


ส่วนที่มีรถทัวร์แห่ไปลงหน้าบ้าน ‘อั้ม’ ด้วยนั้น ‘อั้ม’ ก็บอกว่าตอนนี้ได้ให้ ‘ทนายตั้ม’ ดำเนินการอยู่ เพราะคิดว่าครั้งนี้ตนเองไม่ได้ทำอะไรเลย แต่อยู่ ๆ มีคนคอมเมนต์มาด่ากันได้ยังไง


‘อั้ม’ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้มีความสุขดี อยู่คนเดียวได้ หาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่เคยขอเงินผู้ชาย ถ้าเขาให้ของขวัญ ตนเองก็ซื้อตอบแทน เวลากินข้าวเขาเลี้ยงเรา เราก็ผลัดกันเลี้ยงเขา ไม่เคยเอาของใคร ไม่เคยขอของใคร อยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องห่วง


ถามว่าจะไม่โสดตลอดชีวิตใช่ไหม? ‘อั้ม’ บอกว่า ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้คิดจะไปเสาะหา ถ้ามีครอบครัวแล้วเขาเลี้ยงเราได้ ก็เอา แต่ถ้ามีแล้วดูแลไม่ได้ ทำให้ปวดหัวกว่าเดิม ก็อยู่เฉย ๆ ใช้เงินคนเดียวดีกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1nPb3GrhxDo


คุณอาจสนใจ

Related News