บันเทิง

‘ไฮโซพก’ แจงสถานะ ‘มารี เบิร์นเนอร์’ แค่รุ่นน้อง หลังมีภาพร่วมเฟรมในงานปาร์ตี้

โดย paweena_c

31 มี.ค. 2566

2.2K views

‘ไฮโซพก’ แจงสถานะ ‘มารี เบิร์นเนอร์’ แค่รุ่นน้อง หลังมีภาพร่วมเฟรมในงานปาร์ตี้

เรื่องของ ‘ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา’ กันบ้าง หลังจากประกาศเลิกรากับซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถูกจับตามองว่ามีความสนิมสนมกับนักแสดงสาว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ ที่เพิ่งจะถูกโยงว่าเป็นดาราหน้าเหวี่ยงที่มีปัญหากับแฟนหนุ่ม ซึ่งข่าวลือระหว่าง ‘ไฮโซพก’ กับ ‘มารี’ เกิดขึ้น หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพที่ทั้งคู่ได้ร่วมเฟรมกัน ในงานปาร์ตี้ที่บ้านของ ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ ซึ่งในภาพดังกล่าวยังมี “โต้ง ทูพี” และ สาว “พลอย เฌอมาลย์” ร่วมด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘ไฮโซพก’ ได้ไปร่วมงานเปิดธุรกิจ bagforcash ของเพื่อนสนิท ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจหลังเลิกกับ ‘อั้ม’ ว่า รู้สึกเสียดาย เพราะจริงๆ ก็คบกันมานาน แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะพยายามกันมานานแล้ว และ ‘อั้ม’ เขาก็ดี ไม่งั้นคงไม่อยู่กันได้นานขนาดนี้ แต่ว่าตอนนี้ก็โอเค มูปออนได้ซักพักแล้ว

ส่วนข่าวลือกับ ‘มารี เบิร์นเนอร์’ ‘ไฮโซพก’ ก็ยอมรับว่า งงกับข่าวที่เกิดขึ้น ส่วนกับ ‘มารี’ ก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิท เป็นรุ่นน้องที่เวลาเจอกันที่ไหนก็แค่สวัสดีทักทาย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามีข่าวเลิกกับแฟน (เพิ่งรู้ตอนนักข่าวบอก) วันนั้นที่ ‘พี่เป๊ก’ นัดไปทานข้าว ก็ไม่รู้ว่าน้องเขาจะมาด้วย ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังโสด ยังอยากอยู่แบบนี้ไปก่อน ให้เวลากับการทำงานเป็นหลัก และบอกว่าหลังจากนี้เวลาไปปาร์ตี้ที่ไหน ต้องระมัดระวังมากขึ้น เพราะเดี๋ยวจะถูกจับโยงกับสาวคนอื่นอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/smJ-slW3BXc

คุณอาจสนใจ

Related News