บันเทิง

‘เอ ศุภชัย’ โพสต์แจง ขอโทษ ‘แมท’ และ ‘อั้ม’ ทำให้เป็นข่าว วอนอย่าด่าบ่อย ขอเบาๆ

โดย nicharee_m

7 ม.ค. 2566

347 views

ประเด็นการเลิกราของซุปตาร์สาว ‘อั้ม พัชราภา’ กับ ‘ไฮโซพก พรประภา’ และมีการโยงไปถึง ‘แมท ภีรนีย์’ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ต่อมา ‘แมท’ โพสต์สตอรี่ เผยความคืบหน้าว่า “อั้ม พัชราภา” และ “เอ ศุภชัย” ได้โทรศัพท์มาขอโทษเธอแล้ว และเธอก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ด้านน้องสาวสงกรานต์ ‘แจน พัทธมน เตชะณรงค์’ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นข้างต้น พร้อมบอกว่า “สงสารอะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด”

ล่าสุด ‘เอ ศุภชัย’ ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ชี้แจงว่าได้โทรศัพท์ไปขอโทษ ‘แมท’ แล้ว เพราะไม่สบายใจกับคำสัมภาษณ์ล่าสุดของตัวเอง (ที่ให้สัมภาษณ์กับอัมรินทร์) ก็เลยติดต่อไปที่เพื่อนของ ‘แมท’ ให้ช่วยติดต่อ ‘แมท’ ให้เพื่อต้องการขอโทษ โดย ‘เอ ศุภชัย’ ได้โพสต์เล่าว่า

“จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมท เพื่อเป็นการขอโทษน้อง ส่วนตัวแล้วมีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนั้น มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ทีหลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง)

ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอด ไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกคนด้วยนะ ที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้ม น้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมาก ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชั่วโมง จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว

ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกกก (ส่วนของขวัญฉันจะให้เธอนะคะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆ พอนะ)”



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/wcR6g-1p3eQ

คุณอาจสนใจ

Related News