บันเทิง

‘ต้นหอม’ รับถูกปลดฟ้าผ่าอีเวนต์ใหญ่ พิษโดนขุดธุรกิจที่เคยทำ ยืนยันไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ตรวจสอบได้

โดย paweena_c

10 ชั่วโมงที่แล้ว

88 views

‘ต้นหอม’ รับโดนยกเลิกงานจ้าง หลังถูก ‘อัจฉริยะ’ แฉทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ในธุรกิจที่จบมานานกว่า 6 ปี

กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เรื่องของ "ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา" จากธุรกิจที่เคยทำกับเพื่อนดาราเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ที่มีชื่อว่า 18 Eighteen

เพราะว่าล่าสุด “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการพูดพาดพิงในรายการโกนกระแส เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียน ปมสินค้า 18 Eighteen เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ไหม ซึ่งคุณหนุ่ม-กรรชัย พิธีกร ได้ต่อสายตรง ดีเจต้นหอม ซึ่งดีเจชื่อดัง ได้ชี้แจงในรายการไปแล้ว ว่าเรื่องจบไปตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว และตอนนี้ทุกคนได้แยกย้ายกันไปทำมากากิน ยืนยันว่าไม่ได้เป็นแชร์ลูกโซ่ สามารถตรวจสอบหลักฐานที่ทางหน่วยงานรัฐให้การรับรองย้อนหลังได้

ปรากฎว่า เมื่อวานนี้ นักข่าวไปเจอดีเจต้นหอม เลยได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้อีกครั้ง เจ้าตัวเปิดใจมาเลยว่าจากการที่คุณอัจฉริยะ ได้นำประเด็นเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว มาพูดใหม่อีกครั้งในโหนกระแส ส่งผลให้เธอเสียชื่อเสียง ที่แน่ ๆ คือ ถูกงานหนึ่งอีเวนต์แคนเซิล โดยเขาให้เหตุผลว่าเสียภาพลักษณ์ เพราะเขาเป็นอีเวนต์ต่างประเทศ ซึ่งต่างประเทศเขาซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ เขาเลยตัดสินใจแคลเซิลงานไป

นอกจากนี้ ก็มีดาราที่ปฏิเสธการร่วมงานด้วย แต่เราเข้าใจ ถ้าร่วมงานวันนี้แล้วโดนขุดมาอีก เขาก็กังวลใจ แต่ในมุมดีก็มี เราได้งานพรีเซ็นเตอร์มา 2 ตัว

ถามว่าจะฟ้องกลับไหม เจ้าตัวขอกว่า ของคนอื่นหอมตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะทั้ง 4 คนได้รับความเสียหาย แต่ส่วนตัวเอง ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้ ถ้าประเมิณความเสียหายตอนนี้ยังอยู่ในจุดที่ยังรับได้ เพราะเรามีโอกาสได้ชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจ แต่คนอื่นที่ไม่ได้ชี้แจงอันนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังไง ส่วนเรื่องคนที่พูดพาดพิง เขาจะขอโทษเมื่อไหร่ ไม่ได้บังคับ แล้วแต่ความสบายใจของทุกคน เราไม่ได้อยากหาศัตรู หรือมีเรื่องกับใคร

ส่วนกับ คุณหนุ่ม ต้นหอมบอกว่าไม่โกรธ รู้สึกดีที่พี่เขาต่อสายหา เพราะถ้าไม่ต่อสายหาอาจจะโกรธ เพราะตัวเองก็จะโดนอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ได้โต้แย้ง หรือได้เคลียร์ตัวเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/G0rWWY8Tp-k

คุณอาจสนใจ

Related News