บันเทิง

‘ต้นหอม’ แนะ ‘พีเค’ ควรขอโทษและสำนึกผิดอย่างจริงใจ เพื่อจะได้มีโอกาสทำงานในวงการอีกครั้ง

โดย chutikan_o

15 ส.ค. 2567

4.7K views

‘ต้นหอม ศกุนตลา’ แนะ ‘พีเค’ ควรขอโทษและสำนึกผิดอย่างจริงใจ เพื่อจะได้กลับมามีโอกาสทำงานในวงการอีกครั้ง เชื่อสถานการณ์การเงิน ‘พีเค’ ไม่มีเงินจริงๆ เพราะไม่ได้ทำงาน


‘ต้นหอม ศกุนตลา’ ร่วมให้กำลังใจ ‘โยเกิร์ต’ ในงานเมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) ได้ไปร่วมงานเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BENUTRA พร้อมเปิดใจที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขอเลือกข้างอยู่ทีมโยเกิร์ต  


ต้นหอม บอกว่า จริงๆ ‘พีเค’ ก็คือพี่ชายที่ตนเองรักมาก และตนเองก็ยังเป็นน้องสาวพีเคอยู่เสมอ ส่วนโยเกิร์ตก็เป็นน้องที่เอ็นดู และก็เลือกให้กำลังใจคนที่ถูกกระทำ ณ ตอนนั้น เพราะถือว่าโยเกิร์ตเป็นคนที่ลำบากที่สุด เพราะต้องถอยกลับมาเริ่มต้นใหม่ที่ศูนย์ และถ้าในอนาคตได้เจอพีเค ตนเองก็ยินดีเจอได้ แต่ก็ขอไม่คุยเรื่องโยเกิร์ต เพราะจะได้ไม่ต้องอึดอัดกัน  


ถามว่าไม่กลัวพีเคจะโกรธที่เลือกข้างโยเกิร์ตเหรอ? ต้นหอม ตอบว่า ตนเองยังเป็นน้องที่รักและปรารถนาดีอยู่เสมอ ยังเป็นห่วงและยังอยากให้พีเคกลับมาทำงานในวงการ เพราะเขาเป็นคนมีคุณภาพและเก่งมาก และมันก็น่าเสียดายถ้าเกิดคนนี้ไม่มีโอกาสในการทำงาน และก็รู้ว่าพีเคเป็นคนชอบทำงาน คิดว่าทุกคนต้องทำงานถึงจะกลับมามีเงิน ยิ่งตอนนี้เข้าใจสถานการณ์การเงินของเขา ในฐานะที่ตนเองเป็นน้องคนหนึ่งก็ยิ่งเป็นห่วง ถามว่าสถานการณ์การเงินของพีเคถึงขั้นไม่มีเงินเลยจริงไหม? ต้นหอม ก็บอกว่า ไม่คิดว่าเขาจะโกหก เพราะคนเราไม่ทำงาน ก็ไม่มีเงินอยู่แล้ว พีเคอาจจะมีสินทรัพย์ แต่เงินสดมันมีแต่ออกไปทุกวัน


ส่วนโอกาสที่พีเคจะกลับมายืนในวงการอีกครั้งนั้นก็อยู่ที่ตัวเขา พร้อมกับได้แนะนำว่าอยากให้คนที่พีเคยกเป็นไอดอลเข้าไปพูดคุย และบอกแนวทางกับเขาว่าต้องทำยังไง เพราะตนเองอยู่ในฐานะน้อง ไม่ใช่คนที่พูดแล้ว พีเคจะฟัง  ซึ่งคนที่ต้นหอมนึกถึงคือ ‘น้าเน็กซ์’ ที่คิดว่าน่าจะมีพลังพอที่ทำให้พีเคฟังได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าน้าเน็กซ์ อยากจะเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้มั้ย มองว่าถ้าพีเคยังอยากทำงานอยู่ คิดว่าการเปิดรับฟังคนอื่นหรือพี่น้องในวงการบันเทิง ก็เป็นสิ่งที่ดี  

ต้นหอม บอกว่า คนที่เคยฆ่าคนตาย เขายังได้รับโอกาสกลับมา แต่สำหรับพีเคแค่เขาสำนึกผิดอย่างจริงใจ และออกมาขอโทษ ก็เชื่อว่าคนน่าจะให้โอกาสเขาได้กลับมา ซึ่งนี่เป็นแค่มุมมองของเธอ แต่ก็ไม่รู้ว่ามุมมองของพี่เขาจะมองยังไง  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yZGmWFrs2fU

คุณอาจสนใจ

Related News