บันเทิง

‘บอย ภิษณุ’ รับเป็นห่วง ‘ต้นหอม’ หลังเจอคนเล่นของ แซวอาจจะปั่นกระแสเพราะยอดตก

โดย chutikan_o

10 ก.ค. 2567

69 views

‘บอย ภิษณุ’ รับเป็นห่วง ‘ต้นหอม’ หลังเจอคนเล่นของ แซวอาจจะปั่นกระแสเพราะยอดตก ยินดีเพื่อนต่อยอดจากสิ่งที่ชอบมาเป็นธุรกิจ


วานนี้ (9 ก.ค.) นักข่าวได้มีโอกาสเจอ ‘บอย ภิษณุ’ เพื่อนสนิทของ ‘ดีเจต้นหอม’ ที่ไปร่วมหาทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆ สี่ขายากไร้ ในงาน The Voice Charity Show 2024 นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องที่เพื่อนโดนเล่นของ


บอยก็ตอบแบบแกงเพื่อนว่า เขาสร้างกระแสเองหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ที่ร้านยอดตก ก็เลยปั่นเองหรือเปล่า แต่บอยก็ยอมรับว่าหลังจากเห็นภาพที่ต้นหอมโพสต์ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะปกติต้นหอมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ วัดยังไม่เข้าเลย เพราะนางเป็นคริสต์ ซึ่งพอมาเจอแบบนี้ก็คงตกใจ แต่ก็ไม่รู้ที่มาที่ไป ก็แอบเป็นห่วง แต่ก็ถือว่าโชคดีที่เจอก่อน


ถามว่าได้คุยกับเพื่อนบ้างหรือยัง? บอยตอบด้วยอาการน้อยใจว่า เขาไม่ค่อยรับสายผมหรอก ช่วงหลังๆ เขาติดแต่บาร์โฮสและคงเหนื่อยกับหน้าที่การเป็นผู้บริหาร ซึ่งล่าสุดก็ได้เห็นที่เขาเอา ‘ซี ศิวัฒน์’ ไปทำคอนเทนต์เป็นเด็กบาร์โฮส แถมกระแสดีมาก ถูกซื้อดริ๊งก์ถึง 150 ดริ๊งก์ บอยก็เคยขอต้นหอมไปด้วยแล้ว แต่เขาบอกว่าให้ไปเป็นได้แค่เด็กเสิร์ฟ ขึ้นเวทีไม่ได้ ซึ่งบอยก็การันตีเลยว่า ถ้าตัวเองไปรับรองได้หลายดริ๊งก์แน่นอน เห็นแก่ๆ อย่างนี้แต่ก็เหนียวนะ เพราะสมัยก่อนก็เป็นหนึ่งตองอูเหมือนกัน เรื่องเอ็นเตอร์เทนขอให้บอกเลย มั่นใจเลยว่าถ้าได้ไป ต้องมีต่ำๆ 200 แต่เป็น 200 บาทนะ


นอกจากนี้บอยยังชื่นชมเพื่อนว่า ตอนนี้เขากลายเป็นเจ้าแม่บาร์โฮสไปแล้ว เพราะทำจากประสบการณ์ตรงที่ชอบเที่ยวบาร์โฮสและผันตัวเองมาเป็นเจ้าของกิจการ จากเมื่อก่อนที่ไปก็มีแต่เสียเงิน ตอนนี้พอเปิดเป็นของตัวเองก็ได้เงินด้วย ก็ถือว่าโอเค เอาความชอบมาต่อยอดเป็นธุรกิจสร้างเนื้อสร้างตัว ก็ยินดีกับเพื่อนด้วย ถามว่าอยากแจมธุรกิจร่วมหุ้นกับเพื่อนไหมนั้น บอยไม่เอาดีกว่า ให้เขาไปเป็นหุ้นส่วนกับ ‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ก็แล้วกัน พร้อมฝากบอกไปถึงต้นหอมว่า ตอนนี้ตัวเองกำลังว่างๆ เพราะภรรยากลับบ้านที่สวีเดน ก็สามารถไปทำพาร์ทไทม์ได้ เพราะต้องหาค่าเทอมลูก

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zuIRFjn-5O4


คุณอาจสนใจ

Related News