บันเทิง

สมาชิกวง One Direction ออกแถลงการณ์ร่วมกันแสดงความเสียใจการจากไปของ "เลียม เพย์น"

โดย kanyapak_w

18 ต.ค. 2567

608 views

(18 ต.ค.) ในแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่าพวกเขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากต่อข่าวการสูญเสียเพย์น และว่าเมื่อถึงเวลาและเมื่อทุกคนสามารถพูดได้ พวกเขามีเรื่องจะให้พูดอีกมากมาย แต่ตอนนี้ พวกเขาขอเวลาสักพักเพื่อจัดการกับความโศกเศร้าและการสูญเสียพี่น้องอันเป็นที่รัก ความทรงจำที่เรามีร่วมกันกับเขาจะเป็นสมบัติอันล้ำค่าตลอดไป


สำหรับตอนนี้ พวกเขาขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของเขา เพื่อน ๆ และ แฟนๆ อันเป็นที่รักที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเขา “พวกเราจะคิดถึงคุณ พวกเรารักคุณเลียม” พร้อมลงชื่อ ลูอิส, เซย์น, ไนออลล์, และแฮร์รี


ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ สไตล์ อดีตเพื่อนร่วมวงก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่าจะคิดถึงเลียมตลอดไป เพื่อนรัก


ด้านเซย์น มาลิกก็โพสต์ข้อความลงบนสื่อสังคมออนไลน์ถึงเพย์นว่า “ฉันไม่สามารถอธิบายกับนายได้เลยว่าอยากให้อะไรกับนาย อยากจะกอดลานายเป็นครั้งสุดท้าย และบอกลานายดีๆ บอกว่าฉันรักและชื่นชมนายสุดหัวใจ”


เช่นเดียวกันกับ ลูอิส ทอมลินสัน ที่โพสต์บอกความในใจถึงเพย์นว่า เขารู้สึกโชคดีมากที่มีเพย์นเข้ามาอยู่ในชีวิต แต่เขาก็รู้สึกทรมาณมาก ๆ ที่ต้องบอกลา


ขณะที่บรรดาแฟนคลับของเพย์นก็ยังคงออกมาร่วมไว้อาลัย โดยที่กรุงบัวโนสไอเรส ของอาร์เจนตินา มีแฟนคลับรวมตัวกันที่บริเวณอนุสาวรีย์โอเบลิสก์เพื่อรำลึกถึงเพย์น พอตกกลางคืนก็มีแฟนคลับไปรวมตัวกันหน้าโรงแรมที่เกิดเหตุพากันวางดอกไม้และจุดเทียนเพื่อไว้อาลัย ส่วนที่กรุงเม็กซิโกซิตี้ของเม็กซิโกก็มีแฟนคลับออกมาร่วมกันไว้อาลัยเช่นกัน









แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลียม เพย์น ,One Direction ,Liam Payne

คุณอาจสนใจ