บันเทิง

เพื่อนๆ วง One Direction โพสต์เศร้า อาลัย ‘เลียม เพย์น’ พลัดตกโรงแรมเสียชีวิต

โดย nicharee_m

18 ต.ค. 2567

86 views

แฟนเพลงช็อก ‘เลียม เพย์น’ อดีตสมาชิกวง ‘วันไดเรกชั่น’ พลัดตกจากโรงแรม-เสียชีวิตในวัย 31 ปี

ข่าวช็อควงการเพลงระดับโลก หลังจากเมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานข่าวว่า “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวง “One Direction” บอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 31 ปี หลังพลัดตกจากชั้น 3 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส เมืองหลวงของประเทศอาร์เจนติน่า

โดยตำรวจในกรุงบัวโนสไอเรส เปิดเผยว่า “เลียม เพย์น” ตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 3 ของโรงแรมคาซา ซูร์ ในย่านปาแลร์โม ซึ่งเป็นย่านที่ทันสมัยของเมือง เมื่อวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น โดยเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจบัวโนสไอเรสได้เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าว หลังจากได้รับสายจาก 911 ว่ามีชายคนหนึ่งก่อเหตุรุนแรง มีพฤติกรรมก้าวร้าว อาจเกิดจากการเมายาหรือมีการดื่มแอลกอฮอล์  โดยแถลงการณ์ของตำรวจไม่ได้ระบุว่าบุคคลดังกล่าวคือ เลียม เพย์น หรือไม่ และขณะนี้ทางการยังคงสืบสวนการเสียชีวิตของ เลียม เพย์น อยู่ ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมที่ชัดเจน

และยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เลียม เพย์น ได้เดินทางมายังอาร์เจนตินา เพื่อชมคอนเสิร์ตของ “ไนออล โฮราน” อดีตเพื่อนร่วมวง One Direction

โดยเส้นทางการเป็นศิลปินของ เลียม เพย์น เริ่มต้นหลังจากที่เขาเข้าร่วมการอออดิชั่นในรายการประกวดร้องเพลง ดิ เอ็กซ์ แฟกเตอร์ (The X Factor) ของสถานีโทรทัศน์ของอังกฤษและได้ร่วมฝึกกับศิลปินอีก 4 คน ได้แก่ “ไนออล ฮอแรน , แฮร์รี่ สไตลส์ , ลูอีส ทอมลินสัน, เซย์น แมลิก” และทำให้วง One Direction ถือกำเนิดขึ้น และเป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีเพลงติดอันดับชาร์ตทั่วโลก และยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ก่อนประกาศพักวงในปี 2558

จากนั้น ในปี 2560 เลียม เพย์น ได้เปิดตัวซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง Strip That Down และสามารถขึ้นถึงอันดับ 3 บน Official UK Chart และผลงานร่วมกับ ริต้า โอรา ในเพลง For You ซาวด์แทร็กจากภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed ก็ติด 10 อันดับแรกของชาร์ตเพลงเช่นกัน

ขณะที่ชีวิตส่วนตัว เลียม เพย์น แต่งงานกับ “เชอริล โคล” นักร้องสาวจากวง Girls Aloud ในปี 2559 และทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกรากันในปี 2561

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลียม เพย์น ,One Direction

คุณอาจสนใจ