ต่างประเทศ

ผลชันสูตรชี้ ‘เลียม เพย์น’ มีสารเสพติดในร่างกายหลายชนิด ก่อนเสียชีวิต

โดย nattachat_c

23 ต.ค. 2567

392 views

ผลการตรวจพิษในร่างกายของ 'เลียม เพย์น' วัย 31 ปี ป๊อปสตาร์ชาวอังกฤษชื่อดัง และอดีตสมาชิกวง วัน ไดเรกชั่น พบสารเสพติดหลายชนิดที่เรียกรวมกันว่า 'โคเคนสีชมพู' ประกอบไปด้วย ยาบ้า เคตามีน (ยาเค) และยาอี นอกจากนี้ ยังพบ โคเคน และเบนโซไดอะซีปีน ขณะที่เขาพลัดตกระเบียงตกลงจากห้องพักชั้น 3 ของโรงแรม ในกรุงบัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา ไม่นานมานี้

เรื่องนี้สอดคล้องกับรายงานจากสื่อต่างประเทศก่อนหน้านี้ว่า พบที่ดูดฟอยล์อะลูมิเนียม ที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นสำหรับเสพยาในห้องพักของเพย์น ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ และรูปถ่ายที่แสดงให้เห็นผงสีขาวบนโต๊ะ ที่อยู่ใกล้กับที่ดูดยาและไฟแช็ก อีกทั้ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยังถูกพบในสถานที่เกิดเหตุด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า พนักงานของโรงแรมอาจเป็นคนจัดหาสารเสพติดให้กับเพย์น ในวันที่เขาเสียชีวิต และได้ดำเนินการสอบสวน อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ถูกจับ และถูกตั้งข้อหาว่ามีความผิดใด ๆ

ทั้งนี้ หลังจากที่วง วัน ไดเรกชั่น หยุดพักทำกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนด เมื่อปี 2016 เพย์นยังคงทำงานในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ในช่วงปีที่ผ่านมา เขาเผยว่า เขากำลังเผชิญกับสภาวะติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก

คุณอาจสนใจ

Related News