บันเทิง

ส่งกำลังใจ ‘หญิงลี’ อัปเดตอาการแฟนหนุ่มหลังคว่ำ ทำใจอาจกลับมาเดินไม่ได้ ขอให้มีปาฏิหาริย์

โดย paweena_c

13 ก.ย. 2567

413 views

‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ไลฟ์สด อัปเดตอาการป่วย แฟนหนุ่มไม้ หลังประสบอุบัติเหตุหนัก แพทย์เผยอาจจะไม่กลับมาเดินได้เหมือนเดิม เจ้าตัวทำใจ

‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ที่หลังจากออกมาโพสต์แจ้งข่าวแฟนหนุ่ม ‘ไม้ สมหมาย’ ประสพอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จนอาการสาหัสและขอรับบริจาคเลือด

ล่าสุด หญิงลี ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอัปเดตอาการ ของแฟนหนุ่ม และเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ที่ก็มีน้ำตาคลอ เสียงสั่นๆ ตลอดทั้งไลฟ์ โดยหญิงลี ก็บอกว่า ไม้คือแฟนหนุ่ม ที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา แม้จะมีช่วงเวลาที่ไม่เข้าใจกัน แต่ทุกวันนี้ทุกอย่างโอเค แต่ก็มีเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นกับทั้งคู่ ร่วมถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ 

โดยเมื่อวานนี้ 12 ก.ย. หญิงลี ก็ได้ไปดูพื้นที่เกิดเหตุ ที่แฟนหนุ่มหลับใน และขับรถลงข้างทาง ไปหลายเมตร รถพุ่งข้ามถนนเข้าบ้านคน จนพลิกคว่ำไปติดอยู่กับต้นไม้ และได้ไปดูสภาพรถที่พังยับเยิน คงต้องขายเป็นเศษเหล็ก  

ส่วนอาการป่วยของแฟนหนุ่ม ที่ตอนนี้ยังสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู หมอได้เอกซเรย์ก็พบว่าภาวะเลือดออกในปอด ซี่โครงหัก ทิ่มปอด ตอนนี้ ภาวะเกล็ดเลือดต่ำ ความดันต่ำ อาการโคม่า ทำให้ไม่สามารถขยับท่อนล่างตั้งแต่อก ลงมาได้ โดยหมอได้รอดูอาการ และ จะนำตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษา ในช่วงบ่ายของวันนี้ 13 ก.ย.

หญิงลี ก็เล่าว่าแฟนหนุ่ม ยังพูดสื่อสารได้ แต่ร่างกายขยับไม่ได้ ไม่มีความรู้สึก โดยตัวเองก็ได้อธิบายทุกอย่างให้ฟัง ให้อยู่กับความจริง ถึงแนวทางการรักษาที่หนักถึงขั้นจะไม่สามารถกลับมาเดินได้  

ส่วนตัวเองก็พร้อมยอมรับกับทุกเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ถ้าแฟนหนุ่มยังมีชีวิตอยู่ ก็จะกลับมาดูแล กายภาพบำบัดที่บ้าน ไม่ว่าจะพิการ หรือเดินไม่ได้ และหากโชคร้ายไม่รอดกับการผ่าตัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก็จะพากลับบ้าน แต่ก็ขอให้มีปาฏิหาริย์

และหญิงลี ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้อีกว่า ‘สู้และอดทนมากๆ นะกระดูกสันหลังหัก ส่วนล่างขาไม่รู้สึก พรุ่งนี้ผ่าตัด กลับมาเดิน และทำงานกันนะไม้ อุบัติเหตุ หลับใน โชคร้ายมาให้สุดไปเลยปีนี้ #หญิงลี มีอีกไหม ปัญหา มาคักๆ ซะ’


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Nkq7Ceb9hKY

คุณอาจสนใจ

Related News