บันเทิง

ส่งกำลังใจ ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ขอรับบริจาคเลือด แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

โดย chutikan_o

12 ก.ย. 2567

349 views

‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ปล่อยโฮ หลังแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ อาการสาหัส โพสต์ขอรับบริจาคเลือด ต้องเข้ารับผ่าตัดใหญ่


‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ออกมาโพสต์คลิปคู่กับแฟนหนุ่ม ‘ไม้ สมหมาย’ ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับโพสต์ประกาศ ขอรับบริจาคเลือด เนื่องจากแฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จนอาการสาหัส ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่


โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ขอให้ไม้ ตื่นมาคุยกับหญิงก่อน คุณหมอจะผ่าตัด ต้องใช้เลือดจำนวนมาก ขอรับบริจาคเลือดให้ นายสมหมาย เหลืองกระโทก ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ค่ะ ตอนนี้ไม้อาการสาหัสมาก กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ ปอดมีเลือดออก จากอุบัติเหตุตอนเช้ามืด จากโรงพยาบาลชำนิ ส่งมานางรอง และส่งเข้าบุรีรัมย์แล้ว ขอบคุณทุกหน่วยงานค่ะ”


และกลางดึกที่ผ่านมา หญิงลีก็ได้ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงถามไถ่กันเข้ามาเป็นจำนวนมาก และได้อัปเดตอาการบาดเจ็บของแฟน ที่ยังผ่าตัดยังไม่ได้ อาการวิกฤตมาก กระดูกหักเยอะ  


หญิงลีโพสต์ขอบคุณที่มาบริจาคเลือด ระบุว่า “ขอขอบคุณทุกๆ ความช่วยเหลือ ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคเลือดนะคะ บริจาคได้ทุกกรุ๊ปที่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อสำรองเข้าในคลังเลือด แทนเลือดที่เอาออกมาใช้ในเคสนี้ เพื่อช่วยผู้ต่อไปไม่ให้เลือดขาดคลังค่ะ ส่วนเคสนี้แจ้งว่า เพื่อให้นายสมหมาย เหลืองกระโทกค่ะ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกๆ ความห่วงใย และถามไถ่ค่ะ”  


สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง บนถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพ ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับบาดเจ็บติดภายใน หน่วยกู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชำนิ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนรถพังเสียหาย


พบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ ไม้ - สมหมาย เหลืองกระโท อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มของหญิงลี และผู้บาดเจ็บได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ขับรถมาจากเยี่ยมพ่อที่ป่วยที่ รพ.ปะคำ กำลังจะกลับ อ.นาโพธิ์ แต่เกิดวูบหลับใน เพราะอ่อนเพลียจากการเดินทาง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vLaI54knzbY


คุณอาจสนใจ

Related News