บันเทิง

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เผยทริปเที่ยวเยอรมัน ได้เพื่อนสนิท ‘อาร์บี’ เป็นไกด์ แง้มขยับสถานะเป็นเรื่องอนาคต

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

94 views

‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ เผยทริปเที่ยวเยอรมันได้เพื่อนชายคนสนิท ‘อาร์บี’ เป็นไกด์ เรื่องขยับสถานะเป็นเรื่องอนาคต ยอมรับคุยกันตลอด สารภาพมีบอก I Miss You ให้กันด้วย


ล่าสุด ‘เก๋ไก๋’ มีข่าวกับหนุ่มเยอรมันชื่อ ‘อาร์บี’ ซึ่งเก๋ไก๋เล่าว่าเป็นทริปที่ไปเที่ยว และไปหาคุณแม่ เพราะคุณแม่อยู่ที่นั่น แต่ก็ยอมรับว่าได้ไปเจออาร์บีด้วยเหมือนกัน ก็เป็นทริปที่สนุกมากๆ ได้ไปหาคุณแม่ด้วย และได้ไปเที่ยวกับเพื่อนด้วย เขาก็ทำหน้าที่เป็นไกด์พาไปเที่ยว ช่วยดูแลกันและกัน พร้อมออกปากชมว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมาก


ถามว่าคุณแม่ถูกใจคนนี้ไหม เก๋ไก๋ก็ตอบว่า แม่ได้เจอเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เป็นการเจอกันในฟีลเหมือนเป็นเพื่อนกัน แม่ก็ชมว่าเขาน่ารัก ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเป็นฟีลเพื่อน ได้ฝึกภาษากับเขา ก็ถือว่ายังเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ส่วนจะมีการขยับสถานะให้เป็นมากกว่าเพื่อนไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคต เก๋ไก๋ยืนยันว่าตอนนี้โสด 100% มีเพื่อน มีครอบครัวก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว ส่วนเรื่องหัวใจก็มองว่าเรื่องบางอย่างมันต้องใช้เวลา เพราะถ้าข้ามสเต็ปบางอย่างไปด้วยความรีบๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรตามมา ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ขอแบบช้าๆ แต่ชัวร์ดีกว่า  


ถามว่าแล้วได้ชวนอาร์บีกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกไหม เก๋ไก๋ก็ตอบว่าชวน เพราะก็อยากเจอเขาที่เมืองไทยเหมือนกัน ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอด พร้อมชื่นชมในความน่ารักของเขาตรงที่ว่า เวลาคุยกันเขาจะคอยถามว่าวันนี้เป็นยังไง แค่นั้นก็ทำให้รู้สึกว่ามันมีคนที่เขาอยากรู้เรื่องของเราด้วย เวลาที่คุยกันส่วนใหญ่ คือตอนที่เก๋ไก๋ตื่น ก็จะเป็นช่วงที่เขายังไม่นอน เพราะไทม์โซนต่างกัน เวลาห่างกัน 5 ชั่วโมง ส่วนภาษาที่คุยกันก็ใช้ภาษาอังกฤษอย่างเดียว ถามว่ามีการบอกว่า I Miss You กันบ่อยไหม เก๋ไก๋ ตอบว่า Yes!!


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zwMFSuXNmpA



คุณอาจสนใจ

Related News