บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ ยอมรับคำด่า ปมทัวร์ลงเลิก ‘เก๋ไก๋’ เผยคบกันเกือบ 3 ปี คิดไกลถึงขั้นแต่งงาน

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2566

4.9K views

‘แน็ก ชาลี’ ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ปมเลิก ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ หลังโดนด่ายับกับคำสัมภาษณ์ครั้งก่อน บอกขาดสติ เผยความรักไม่ใช่พึ่งคบกัน อีก 5 เดือนจะ 3 ปี

เรื่องราวความรักของ แน็ก ชาลี และ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เลิกลากัน และก่อนหน้านี้ทาง แน็ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุเลิกกัน โดยบอกว่า ตัวเองไม่ได้เป็นฝ่ายทิ้ง สาเหตุที่เลิกน่าจะเพราะเขาเบื่อผม พร้อมกับบอกว่า ถ้าย้อนเวลาได้จะไม่รับโทรศัพท์ ไม่แกล้งไปทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง ก็ทำเอาหลายคนได้ฟังสัมภาษณ์แล้วไม่โอเค เหมือนเป็นการโยนความผิดให้ผู้หญิง เรียกได้ว่าคอมเม้นต์กระหน่ำด่า แน็ก เยอะมากๆ

ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.) แน็ก ชาลี ก็ได้ออกงาน พร้อมกับได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องความรักอีกครั้ง โดยบอกว่าที่ให้สัมภาษณ์ไป ทำให้ตนดูเป็นคนชั่วดี คนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าเยอะมากๆ แทบจะไม่มีเม้นต์ชม โดยเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ต้องห่วง ไม่คิดจะฟ้องใคร มองเป็นการให้สติในวันที่ตัวเองหลุดสติออกไป ดีที่มีคนเตือน หากพูดอะไรไม่ดีก็ต้องยอมรับ และขอโทษ

พร้อมกับบอกว่าจริงๆ แล้วคบ เก๋ไก๋ มาเกือบจะครบ 3 ปีแล้ว อีก 5 เดือน ที่ผ่านมายอมปรับเปลี่ยนตัวเองทุกอย่าง และคิดไปไกลถึงเรื่องแต่งงานแล้ว เพราะตอนนี้อายุ 30 ความคิดเริ่มเปลี่ยนจากที่ไม่เคยคิดจะแต่งงานเลย เรื่องแต่งงานแล้วด้วย

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ตอบตรงๆ ก็ดูเลว ทั้งที่จริงๆ ไม่ชอบอะไรที่คลุมเครือ เลยรู้สึกว่าอย่าปล่อยอะไรให้ค้างคา รักก็คือรัก วันไหนจบก็ต้องบอกว่าจบ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/w7KwjLnYG6Q

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แน็ก ชาลี ,เก๋ไก๋ สไลเดอร์

คุณอาจสนใจ

Related News