บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ เตรียมเคลียร์ ‘จูน’ หนีเที่ยวบาร์โฮสต์ ลั่นโกรธที่ไม่ชวน

โดย chutikan_o

10 ก.ย. 2567

457 views

‘เปิ้ล นาคร’ เตรียมเคลียร์ ‘จูน’ หนีเที่ยวบาร์โฮสต์ พร้อมเผยเหตุการณ์สะเทือนใจหลังลงช่วยน้ำท่วม


งานเปิดบ้าน ‘HOUSE OF TOUCH ฉลองการเดินหน้าเข้าสู่ปีที่ 13 THE TOUCH CLINIC ก็ยังได้พบกับ ‘จูน กษมา’ ที่นั่งแท่นบริหารในตำแหน่ง Chief Brand Communications Officer ก็ได้ควงสามี ‘เปิ้ล นาคร’ มาร่วมงานด้วย


พร้อมถือโอกาสชี้แจงเรื่องที่จูนขอไปเที่ยวบาร์โฮสต์ เปิ้ล บอกว่า ถ้าจูนจะไป ก็ไม่ได้ห้าม แต่ขอไปด้วย อยากไปดูว่าดริ๊งค์ที่เขาซื้อกันอร่อยไหม ยืนยันไม่ได้หวง เพราะจูนก็ยังไม่เคยไป


ก่อนที่จูนก็ประกาศปล่อยโป๊ะกลางวงสัมภาษณ์ว่า ไม่ใช่ไม่เคยไป แต่ไม่เคยบอก เพราะไปเงียบๆ ไม่เคยลงรูปอยู่แล้ว คนที่ชวนก็คือ ‘ต้นหอม’ และมองว่าไม่ใช่เรื่องผิดอะไร จนทำเอา เปิ้ล ถึงกับเอ๋อ แล้วพูดว่า “ทำไมพี่เปิ้ลไม่รู้วะ” จูนก็เลยบอกกลับไปว่า “ไม่ต้องรู้ทุกเรื่องก็ได้” เปิ้ลก็เลยบอกว่าจะขอเคลียร์ แต่เคลียร์กับต้นหอมนะ


นักข่าวก็เลยถามจูนต่อว่า แล้วถ้าพี่เปิ้ลไปยืน จะให้กี่ดริ๊งค์? จูนก็ตอบทันทีเลยว่า ไม่เลย เสียของมาก ควรเลี้ยงลูกอยู่บ้านมากกว่า ถามว่าจูนไปบ่อยไหม? ก็บอกว่าไม่บ่อย จะไปเวลาต้นหอมเรียก แต่ก็ไม่ได้ไปเที่ยวขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็ไปทำคอนเทนต์มากกว่า ถามว่าพี่เปิ้ลโกรธไหมที่จูนหนีเที่ยว? เปิ้ลบอกว่าโกรธที่ไม่ชวน เพราะเคยบอกแล้วว่าให้เราไปด้วย


นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เผยถึงเรื่องที่ไปลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดแพร่ ก็บอกว่าชาวบ้านค่อนข้างน่าสงสาร หมา แมวก็ไม่อาหารจะกิน ตอนที่เข้าไปช่วย ชาวบ้านเขาดีใจมาก บอกว่าไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว เพราะบางพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือค่อนข้างลำบาก และมีหลายบ้านที่คนเฒ่า คนแก่ ไม่ยอมทิ้งบ้าน อพยพออกมาอยู่ข้างนอก ซึ่งพอเข้าไปช่วยเหลือก็เจอเคสแบบนี้เยอะมาก ผู้ป่วยบางคนมีนัดต้องไปหาหมอ ก็ต้องช่วยกันแบกขึ้นเจ็ตสกีกอดหลังพาออกมา เพราะเรือเล็กเข้าไม่ได้


งานนี้เปิ้ลและจูนยังได้พูดถึงลูกชายคนรอง ‘ออก้า’ ที่ตอนนี้เริ่มฉายแววความหล่อแล้ว จูนบอกว่าเขาก็โตขึ้นตามวัย และด้วยความที่เขาออกกำลังกาย ร่างกายก็เปลี่ยน หน้าก็เปลี่ยน พี่ๆ หลายคนก็เลยอาจจะไม่ชิน เพราะอาจจะเคยเห็นเขาอ้วนๆ ตอนเด็ก ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 12 แล้วเริ่มมีความเป็นนักธุรกิจ ลงซื้อรองเท้ามาขาย เพราะเขาก็มีเงินเก็บของเขา เขาก็มาบอกว่าออก้าซื้อรองเท้ามา 10 คู่ คู่ละหมื่นกว่าบาท แต่เขาบอกว่าจะขาย 15,000 ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ จองแล้ว เธอก็มองว่าโอเค อยากให้ลูกได้ลองทำในสิ่งที่เขาสนใจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p2pC4qQsM3Y

คุณอาจสนใจ

Related News