บันเทิง

‘ชูก้า BTS’ เขียนจดหมายขอโทษ ปมเมาแล้วขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เสียใจทำเมมเบอร์ได้รับผลกระทบ

โดย chutikan_o

26 ส.ค. 2567

405 views

‘ชูก้า BTS’ เขียนจดหมายขอโทษ กรณีเมาแล้วขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เสียใจทำสมาชิกวง BTS ได้รับผลกระทบและทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

‘ชูก้า’ หรือ ‘มิน ยุนกิ’ วง BTS ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ฐานทำผิดกฎจราจรด้วยการขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมา เมื่อช่วงดึกวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่ชูก้าขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากลับบ้าน แล้วเขาก็ล้มลงขณะกำลังจะจอดรถที่หน้าบ้าน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณนั้น เข้ามาช่วยเหลือ และได้กลิ่นแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่จึงพาตัวชูก้าไปวัดระดับแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจใกล้ๆ และพบว่าระดับแอลกอฮอล์เกินค่ามาตรฐานที่กำหนด

และเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ชูก้าก็ได้ปรากฏตัวที่สถานีตำรวจยงซาน กรุงโซล เกาหลีใต้ เพื่อรับหมายเรียกสอบสวน โดยนักร้องหนุ่ม ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า ก่อนอื่นผมเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดอย่างถ่องแท้ถึงความผิดหวังอย่างมากต่อแฟนๆ และผู้คนมากมาย ผมจะสอบสวนอย่างแข็งขัน ผมขอโทษอีกครั้งครับ

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ชูก้าก็ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง ผ่านทาง Weverse โดยมีเนื้อหาว่า สวัสดีครับ ชูก้าครับ ผมอยากจะขอโทษอีกครั้ง ด้วยความรู้สึกละอายใจกับพฤติกรรมที่ผิดของผม แฟนๆ และทุกๆ คนที่รักผม ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและเจ็บปวดด้วยนะครับ ผมลืมความรับผิดชอบที่จะตอบแทนด้วยการกระทำที่เหมาะสมกับความรักที่ผมได้รับ และทำผิดพลาดครั้งใหญ่ครับ

ในคืนวันที่ 6 สิงหาคม ผมทำผิดพลาดในการขับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไปยังที่พักหลังจากดื่มเหล้า นอกจากนี้ขออภัยในความสับสนมากมาย เนื่องจากคำขอโทษครั้งแรกที่รีบโพสต์ในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมควรจะคิดอย่างลึกซึ้งและรอบคอบมากกว่านี้ แต่ผมทำไม่ได้ครับ

ทั้งหมดเป็นความผิดของผมครับ ความหุนหันพลันแล่นของผม ทำให้ทุกๆ คนที่รักผมลำบาก ผมจะพยายามและสำนึกผิด เพื่อที่จะไม่ทำผิดอีกครับ เพราะเรื่องในครั้งนี้ ทำให้ความทรงจำอันล้ำค่าที่เมมเบอร์และแฟนๆ สร้างขึ้นมา มีข้อบกพร่องมากมาย และทำให้ชื่อของบังทันได้รับผลกระทบมาก ทำให้เมมเบอร์และทีมต้องเดือดร้อน ผมขอโทษ และเจ็บปวดใจมากเลยครับ

เมมเบอร์ที่เชื่อใจผมเสมอ ทำให้ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา ขอโทษนะครับ และแฟนๆ ที่สนับสนุนผมก็คงจะรู้สึกผิดหวังกัน ผมรู้ดีมากๆ เลยครับ ผมรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ ที่มอบความรักมากมายให้กับผมเสมอ แม้ว่าผมจะยังบกพร่องอยู่ก็ตาม

ผมรู้ดีว่าไม่ว่าจะพูดอะไรก็ยากที่จะรักษาบาดแผลและความผิดหวังที่แฟนๆ ได้รับมา ผมเลยรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง และสำนึกผิดด้วยจิตใจที่หนักหน่วงในทุกๆ วัน ผมอยากจะขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่ได้รับบาดแผลเพราะผมอีกครั้ง แน่นอนว่าการลงโทษที่จะเกิดขึ้นในอนาคตจะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิ สุดท้ายนี้ผมต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เกิดปัญหาสังคม และสร้างความผิดหวังให้กับหลายๆ คนนะครับ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QCtmhd92ae8

คุณอาจสนใจ

Related News