บันเทิง

Big Hit Music ออกแถลงการณ์ขอโทษกรณี "ชูก้า BTS" เมาแล้วขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ม

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2567

1.1K views

(7 ก.ค.) Big Hit Music ออกแถลงการณ์กรณีสถานีตำรวจโซลยงซานกำลังสอบสวนศิลปินเกาหลีชื่อดัง “ชูก้า” SUGA BTS ในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบก (เมาแล้วขับ) มีรายงานว่าชูก้าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในย่านยงซาน ก่อนที่จะล้มลง เจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวไปสถานีตำรวจใกล้เคียง


โดย  Big Hit Music ระบุว่าทางเรารู้สึกเสียใจและขออภัยเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังชูก้า BTS สวมหมวกกันน็อกและขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะกลับบ้านหลังดื่มแอลกอฮอล์ แต่หลังขี่ไปได้ประมาณ 500 เมตรก็ล้มลง และถูกเพิกถอนและใบอนุญาต


เราขออภัยสำหรับความผิดหวังจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและทำให้หลายคนต้องผิดหวัง ในฐานะพนักงานบริการสังคมและสาธารณะ เขาจะได้รับโทษทางวินัยจากนายจ้างสำหรับพฤติกรรมของเขา เราจะระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นในอนาคต



ขณะเดียวกัน ชูก้าได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทาง Weverse ด้วยว่า "สวัสดี ผม SUGA ผมรู้สึกหนักใจอย่างยิ่ง และเสียใจที่ต้องมาพบคุณในเรื่องที่น่าผิดหวังเช่นนี้ เมื่อคืนผมขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากลับบ้านหลังจากดื่มในมื้อเย็น ผมคิดว่ามันเป็นระยะใกล้ และผมไม่รู้ว่าไม่สามารถควบคุมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้หลังจากดื่มแล้ว จึงฝ่าฝืนกฎจราจร ผมจอดรถหน้าประตูหลักของบ้าน และก็ล้มลงด้วยตัวเอง ตอนนั้นมีตำรวจอยู่ใกล้ๆ มาทดสอบผ่านเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์ ใบอนุญาตของผมจึงถูกเพิกถอนและต้องจ่ายค่าปรับ



แม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ไม่มีทรัพย์สินใดๆ ที่ได้รับความเสียหายในเรื่องนี้ แต่เป็นสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบอย่างไม่อาจให้อภัยได้ ผมโค้งคำนับและขอโทษทุกคน ขอโทษต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ และไม่ถูกต้องของผม รวมถึงจะระมัดระวังให้มากขึ้นกับการกระทำของผม ไม่ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในอนาคต"



คุณอาจสนใจ

Related News