บันเทิง

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ รอลุ้นมีลูก เผยทำอิ๊กซี่ 3 รอบไม่ท้อ - เปิดใจห่วงความรู้สึกเพื่อน หลังเป็นกาวใจ ‘หนิง-เป้ย’

โดย chutikan_o

26 ส.ค. 2567

94 views

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ รอลุ้นมีลูก เผยทำอิ๊กซี่ 3 รอบแต่ไม่ท้อ พร้อมเปิดใจเป็นห่วงความรู้สึกเพื่อน หลังเป็นกาวใจ ‘หนิง-เป้ย’ คืนดี


ล่าสุด ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแบรนด์สกินแคร์คนใหม่ กับตำแหน่ง CO-CEO OF KVKX THAILAND ก็มีเรื่องให้อัปเดตหลังไม่ได้ออกงานนาน เมย์ก็บอกว่าไม่ได้ออกงานมาประมาณ 7-8 เดือนแล้ว เพราะสามีรักมาก ให้กักตัวทำหน้าที่เป็นแม่ไก่ฟักไข่อยู่บ้านอย่างเดียว เพราะช่วงที่ผ่านมาก็เข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวมีน้อง แต่ด้วยเรื่องอายุ ก็เลยตั้งใจใช้วิธีวิทยาศาสตร์ไปเลย เพราะอยากมั่นใจว่าลูกที่จะเกิดมาต้องปลอดภัยและแข็งแรงที่สุด เมย์ยอมรับว่าภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา ทำอิ๊กซี่ไปแล้ว 3 รอบ


เมย์ยอมรับว่าเหนื่อย บางครั้งก็รู้สึกท้อ ไม่อยากทำแล้ว เพราะต้องฉีดฮอร์โมนเข้าร่างกายและมีภาวะอารมณ์สวิงเยอะ คุณสามีก็คอยให้กำลังใจ เวลาอยู่บ้านจะรู้สึกเหงามาก เพราะปกติเธอเป็นคนไฮเปอร์ ชอบทำงาน แต่ตอนนี้เวลามีละครติดต่อเข้ามาก็ไม่กล้ารับ เพราะกลัวว่าถ้ามีน้องขึ้นมา ก็อาจจะทำสร้างความลำบากให้กองถ่าย ตอนนี้ก็เลยหันมาทำธุรกิจความสวยความงาม แล้วก็อยู่บ้านดูแลตัวเอง เตรียมตัวสำหรับการมีน้อง ซึ่งก็หวังว่าจะได้ยินข่าวดีเรื่องลูกเร็วๆ นี้ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย


ส่วนที่เห็นว่านิ้วหัวแม่มือของเมย์ มีผ้าพันแผลพันอยู่ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่าเกิดจากความซุ่มซ่ามตอนไปเที่ยวภูเก็ต ผลักประตูที่เป็นประตูสไลด์มาชนมือตัวเอง พอไปเอกซเรย์ก็ปรากฎว่ากระดูกแตกนิดนึง ตอนนี้คุณหมอก็เลยให้ดามเพื่อให้กระดูกเชื่อมต่อติดกัน แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังนิ้วหัวแม่มือเจ็บก็คือ สแกนนิ้วเข้าบ้านตัวเองไม่ได้ เพราะตอนตั้งค่าลงทะเบียน ใช้แค่นิ้วหัวแม่มือข้างขวานิ้วเดียว ตอนนี้เวลาจะเข้าบ้านต้องโทรศัพท์ให้คนในบ้านมาเปิดให้


นอกจากนี้ เมย์ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่จะเป็นกาวใจให้สองเพื่อนรัก หนิง ปณิตา และเป้ย ปานวาด กลับมาคืนดีกัน โดยบอกว่า จริงๆ หลังจากที่พูดไปตอนนั้น ก็รู้สึกเกรงใจเพื่อนเหมือนกัน เพราะตอนนี้ทั้งคู่เขาก็มีปัญหาชีวิตของเขาอยู่แล้ว เธอก็ไม่อยากไปเพิ่มปัญหาให้เพื่อนอีก พอเป็นประเด็นขึ้นมาก็แอบเป็นห่วงความรู้สึกของทั้งสองคน แต่ก็ได้ขอโทษเพื่อนไปแล้ว แต่ถามว่าอยากให้เขากลับมาใหม่ ก็อยากแน่นอนอยู่แล้ว แต่ขอไม่ยุ่งดีกว่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/S1kIT7lHT60

คุณอาจสนใจ

Related News