สังคม

“แซน วิศาพัช” ควงทนาย ฟ้อง “หนิง” หมิ่นประมาท-แจ้งความเท็จ โดยแจ้งตรงต่อศาลอาญากรุงเทพใต้

โดย paranee_s

24 มิ.ย. 2567

77 views

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ “แซน วิศาพัช” พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาที่ศาล เพื่อฟ้อง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” นักแสดงสาวชื่อดัง กรณีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ โดยมาแจ้งตรงที่ศาล เพราะก่อนหน้านี้ ที่ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจคดีไม่คืบหน้า


ทนายพรศักดิ์ ทนายส่วนตัวกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทางคุณแซน จึงขอใช้สิทธิของตัวเองในการฟ้องตรงต่อศาล วันนี้ทางศาลจึงนัดไต่สวนมูลฟ้อง


ในส่วนของ ฝั่งคู่กรณี หนิง ปณิตา นักแสดงสาวชื่อดัง ไม่มีทนายความหรือใครมา โดยหลักแล้ว อีกฝั่งสามารถแต่งตั้งทนายความมาดูในเรื่องคดีนี้ได้ โดยขั้นตอนต่อไป จะเป็นการไต่สวนฝ่ายเดียว โดยศาลจะนัดฟังคำสั่งในวันที่ 25 กรกฎาคม นี้


คดีนี้ทางเราเรียกเงินไป 1,000,000 บาท ก่อนหน้านี้ ทางหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้แจ้งความเท็จ เพื่อให้ทางเรารับโทษทางอาญา ซึ่งมันหนักมากสำหรับตน จนออกข่าวหลายสำนัก ตนเสียหาย


โดยพยานหลักฐานที่ทางตำรวจแจ้งความไปนั่น ไม่ตรงกับคลิปที่สัมภาษณ์ไป ซึ่งถ้าเกิดเหตุในช่วงแรก ๆ ตนอยากให้ขอโทษ ทุกอย่างก็จบ ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมาถึงจุดนี้ ตนเองก็เหนื่อย กับการมาศาล แต่อีกฝ่ายกลับเงียบไม่อะไรเลย ทางตนเองก็ไม่ยอม ขอให้คดีเป็นไปตามขั้นตอนของศาล และไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News