บันเทิง

‘วิน เวคิน’ ปล่อยซิงเกิลแรก “ภาระทางใจ” เล่าเรื่องรักที่ไม่มีทางออก ทำ ‘เป้ย ปานวาด’ ปล่อยโฮหลังฟัง

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

161 views

‘วิน เวคิน’ หรือ เวคิน สิมะวรา ทายาทรุ่นที่ 3 ของยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ขอบคุณนักแสดงสาว ‘เป้ย ปานวาด’ ตอบรับเล่นเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต “ภาระทางใจ” ทันที หลังฟังครั้งแรก เนื้อหากระแทกใจจนถึงกับปล่อยโฮทันที


สำหรับนักร้องหนุ่มน้องใหม่เสียงนุ่ม วิน เวคิน นั้น ชื่นชอบการร้องเพลงตั้งแต่เด็กเพราะคุณพ่อชอบร้องเพลงให้ฟัง ทำให้วินชื่นชอบการฟังและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงมาตลอด จนโตเป็นผู้ใหญ่เริ่มเรียนร้องเพลงอย่าง จริงจัง ก่อนที่จะทำช่อง YouTube ที่ชื่อว่า VekinOfficial เป็นของตัวเอง เพื่อถ่ายทอดเพลง Cover เพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังและเคย Feat.อิน บูโดกัน และ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ จุดนี้เองที่จุดประกายความฝันของวินทำให้เกิดเป็นเพลงแรกในชีวิต ภาระทางใจ ขึ้นมา  


สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงรักที่ไม่สมหวัง รักที่ไม่มีทางออก จากน้ำเสียงที่สื่อสารอารมณ์ได้ลึกซึ้ง กินใจจากน้ำเสียงของวินที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ได้สมบูรณ์แบบจากการฝึกฝนด้านการร้องโดยครู ดิว อรุณพงศ์ และเบื้องหลังด้านการแสดงโดยครูจอย ทีสเกิร์ต อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง แม็ค ศรัณย์ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง ‘เบิร์ด ธงไชย, นิวจิ๋ว, นนท์ ธนนท์, Jeff Satur’ ฯลฯ มาทำเพลงให้ออกมาสมบูรณ์แบบตามคาแรคเตอร์น้ำเสียงของ วิน เวคิน


ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลงและเอ็มวีออกมาให้ชมและฟังกันแล้ว โดย วิน เวคิน เผยถึงเพลงและเอ็มวีนี้ได้ ‘เป้ย ปานวาด’ มาเล่นให้ว่า รู้สึกดีใจ และเพลงนี้เป็นเพลงแรกของตนเอง ตอนฟังครั้งแรก ตื่นเต้น และรู้สึกว้าวมากเลย พูดตรงๆ ชื่นชอบผลงานพี่แม็คทำอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกัน ปลื้มมาก รู้สึกชอบเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง พอเพลงเสร็จ คิดถึงพี่เป้ยเป็นคนแรกเลย ติดต่อไปพี่เป้ยก็รับเล่นเลย วันถ่ายเอ็มวี ผมตื่นเต้นเก็บอาการไม่อยู่ พี่เป้ยบอกว่าชอบมาก และพี่เป้ยก็พูดว่าฟังไม่เคยจบ เพราะร้องไห้เลย พี่เป้ยเขาอาจอินโมเมนต์ในเพลงนี้มากด้วย ต้องขอบคุณพี่เป้ยมาก อยากฝากให้เปิดใจลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ ขอฝากเพลง ภาระทางใจ ไว้ในใจด้วยนะครับ  


ส่วนนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ฟังเป้ยก็รับเล่นเลย ไม่กล้าฟังหลายรอบ เพราะจะร้องไห้ จะกลัวร้องไห้ทุกครั้งเวลาใครมาขอฟัง เพราะมันโดนมากจริงๆ มันค่อนข้างจะตรงใจและตรงกับชีวิตเป้ยมากๆ แค่พูดน้ำตาก็คลอละ เปิดฟังทีไรน้ำตาก็มาเลย มันโดนมากๆ ฟังแล้วรู้สึกมันติด พอฟังแล้วเป้ยรู้สึกมันโดน ภาระทางใจของเป้ย มาก เอาจริงๆ มันคือ ภาระที่ไม่มีใครอยากเป็นภาระของใครหรอก ยิ่งทางใจก็ยิ่งไม่อยากเป็นภาระทางใจของใครอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็ตามแต่ เป้ยรู้สึกว่าคำว่าภาระก็หนักอยู่แล้ว และเป้ยรู้สึกว่า เราก็คงไม่อยากไปอยู่ในจุดจุดนั้นที่เป็นภาระทางใจของใครสักคน เพลงเลยโดนเป้ยมาก ดีใจเพราะติดตามพี่วินอยู่แล้ว ภูมิใจที่ได้มามีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ


สามารถติดตามฟังและรับชม MV ซิงเกิลแรก ภาระทางใจ ได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 นี้ทาง YouTube: VekinOfficial และทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง IG: win_vekin, TikTok: @ win_vekin และ Facebook : VekinOfficial


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bWp9XeL7-ZQ

คุณอาจสนใจ

Related News