บันเทิง

ดรามา! ‘ป๊อป นิธิ’ โพสต์แคปชั่นแซวแรง ทำชาวเน็ตอึ้ง ก่อน ‘เป้ย’ โพสต์แจงสถานะ

โดย chutikan_o

6 ส.ค. 2567

528 views

ดรามา ‘ป๊อป นิธิ’ โพสต์รูปเยี่ยม ‘เป้ย’ พร้อมแคปชั่นแซวแรง ทำชาวเน็ตอึ้ง ก่อนเป้ยโพสต์ชี้แจงสถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว อยู่ในฐานะพ่อกับแม่ของลูก

เมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) เกิดประเด็นดรามาของ ‘เป้ย ปานวาด’ กับสามีอดีต ‘ป๊อป - นิธิ บุญยรัตกลิน’ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่ป๊อป นิธิ โพสต์ภาพไปเยี่ยมเป้ยที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนแคปชั่นแซวจนชาวเน็ตอึ้งไปไม่ถูก ว่า  “อย่าเพิ่งตายนะ เดี๋ยวไม่มีคนเลี้ยงลูก #tagไอจีนางไม่ได้นางบล็อกอยู่”

ปรากฏว่าก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในโพสต์นี้ของป๊อปว่า “ไม่รู้ว่าแคปชั่นหมายถึงอะไร สื่ออะไร ห่วงใยคุณเป้ยหรือเปล่า แต่พ่อที่ดีต้องเลี้ยงลูกได้นะคะ, เข้าใจว่าแซว แต่ดูใช้คำแรงอยู่นะคะ, เออเนาะ สามีให้กำลังใจแบบนี้เหรอคะ??, ไม่ตลกค่ะ! ยิ่งทำให้คนเขารู้ว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษแบบไหน...  ถ้าเขียนว่า หายไวๆ นะลูกๆ รออยู่ แบบนี้ ดูดีกว่าไหม คนดี คนเก่ง คน smart, เอ็นดู #ง้อ เขียนอย่างนี้นะคะ”

หลังจาก ป๊อป นิธิ โพสต์แคปชั่นนี้ออกไปก็กลายเป็นกระแสดรามา แต่ไม่นาน ด้านเป้ยก็รีบออกมาโพสต์ชี้แจง ด้วยการโพสต์รูปคู่กับป๊อป ที่มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า อย่างแรกต้องขอบคุณป๊อปที่มาเยี่ยมนะคะ… และก่อนจะเกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ต้องขออธิบายก่อนว่าตอนนี้เป้ยกับคุณป๊อปเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ คุณป๊อปแค่มาเยี่ยมและมาสอบถามอาการปกติในฐานะเพื่อนค่ะ ฉะนั้นไม่มีอะไรเกินเลยนะคะ เราทั้ง 2 คนอยู่กันในฐานะพ่อและแม่ที่ดีของลูกค่ะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3efnS0lTBwA

คุณอาจสนใจ

Related News