บันเทิง

RABBIT MOON เปิดตัวดูโอ้พี่น้อง Turbo4Wds ประเดิมซิงเกิลแรก ‘introvert (คุยแค่กับเธอ)’

โดย chutikan_o

10 ก.ย. 2567

70 views

RABBIT MOON เปิดตัวคู่หูพี่น้องดูโอ้ Turbo4Wds (เทอร์โบ-โฟร์วีล) เปิดประเดิมซิงเกิลแรก ‘introvert (คุยแค่กับเธอ)’  


ค่าย RABBIT MOON ตัดริบบิ้นเปิดตัวศิลปินดูโอ้ คู่ใหม่ Turbo4Wds (เทอร์โบ-โฟร์วีล) โดยมี ‘เทอร์โบ - ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์’ และ ‘โฟร์วีล - ชญานนท์ บุญมานะวงศ์’ 2 พี่น้องหน้าใสสุดซี้ที่เคยชิมลางงานแสดงซีรีส์กันมาแล้ว ครั้งนี้ประเดิมซิงเกิลแรก ‘introvert (คุยแค่กับเธอ)’


ในฐานะศิลปินแบบเต็มตัว ด้วยสไตล์เพลง Pop เข้าใจง่าย ดนตรีฟังสบาย กับเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่เป็น introvert หรือคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนโลกส่วนตัวสูง แต่เมื่อเจอคนที่รู้สึกพิเศษและเข้ากันได้ ก็อยากจะเปิดใจคุยกับคนคนนั้นแค่คนเดียว ได้ทีมงานของนักร้องรุ่นใหญ่ ‘แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม’ มาโปรดิวซ์ให้แบบครบทีม ด้านเอ็มวีก็จะได้เห็นมุมมองของคน introvert ที่ได้พบคนที่สามารถเข้าใจและทำให้คลั่งรักได้เป็นตัวเองได้แบบ 100%


Turbo4Wds เผยว่า “เพลงนี้ได้ทีมพี่แมว จิรศักดิ์ มาทำเพลงให้ครับ ใช้เวลาประมาณ 2 ถึง 3 เดือนจนออกมาเป็นเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ไอเดียมาจากที่เรา 2 คนเป็นคน introvert แต่ไม่ใช่ไม่คุยกับใครนะครับ แค่เป็นการติดบ้านเฉยๆ เราไม่ใช่คนพูดน้อยถ้าเราเจอคนที่สนิท คนที่รู้จักเราจะคุย จะพูดมากๆ เป็นแนวเพลงที่เราชอบอยู่แล้ว เนื้อหาเราชอบเหมือนกันเป็นมุมมองเดียวกันก็เลยไม่ได้มีอะไรขัดกันเลย ในเอ็มวีก็จะเป็นงานอีเวนท์ศิลปะ  


พวกเราก็ไปอยู่ในอีเวนท์นั้น เจอคนมากมายแต่เหมือนไม่ใช่ที่ของเรา แล้วเราก็ไปมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เขาเหมือนอยู่คนละโลกกับเรา แต่พยายามสื่อสารกับเราผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ ประมาณนี้ครับ เป็นนักแสดงแล้วมาเป็นศิลปินก็ไม่ต่างกันมากครับ เรื่องของสกิลการร้องก็มีอะไรที่เชื่อมโยงกันได้ มีไปฝึกไปเรียนร้องเพิ่มขึ้นครับ อยากฝากเพลง introvert (คุยแค่กับเธอ) ทั้งแฟนๆ ที่ติดตามรอคอยการปล่อยผลงานของเราทั้งแฟนๆ ในไทย และอินเตอร์แฟน ติดตามกันได้แล้วนะครับที่ Turbo4Wds.Official ทุกช่องทาง และออฟฟิเชียลเพิ่มเติมจาก ค่าย RABBIT MOON ทุกช่องทางครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ik71VVCL3_0

คุณอาจสนใจ

Related News