บันเทิง

"เชอรีน" ห่วงสภาพจิตใจลูก ยอมไกล่เกลี่ยหาก “อดีตสามี” ติดต่อขอเจรจา

โดย paranee_s

23 ก.ค. 2567

521 views

นางสาวณัฐจารี หรวเชกุล หรือเชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง น้องสาว “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ นิชคุณ 2PM พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เข้าแจ้งความดำเนินที่ สน.ทองหล่อ หลังถูกนายบอส อดีตสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วัย 40 ปี ทำร้ายร่างกาย และคุกคาม


โดยเชอรีน เข้าพบพนักงานสอบสวน นานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะออกมาเปิดเผยว่า อยากให้มีการไกล่เกลี่ย เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกด้วย สุดท้ายอยากให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับมาเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ยอมรับยังระหวาดระแวงอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวจะไม่กลับไปคอนโคที่เกิดเหตุถูกทำร้าย ขอไปอยู่ที่อื่นก่อน หวั่นเรื่องความปลอดภัย


หากฝ่ายชายมีการติดต่อกลับมา ก็จะมอบให้ทนายเป็นคนพูดคุย เรื่องการดำเนินคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะที่ผ่านมามีการขอร้อง พูดดี ๆ แล้ว ขอให้หยุดการกระทำ รวมถึงครอบครัวฝ่ายชายเคยเข้ามาเป็นตัวกลาง แต่ฝ่ายชายยังทำพฤติกรรมเดิม หลังจากนี้หากยังไม่หยุด ก็ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย


เชอรีน เล่าต่อว่า จุดนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย อยากให้ต่างคนต่างมีชีวิตที่ดี มีความสุข ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ อดีตสามีและตน จะออกคนละครึ่ง คือ ค่าเล่าเรียนของลูก แต่ค่าใช้จ่ายในบ้าน ตนจะเป็นคนออก


ขณะที่ทนายแก้ว กล่าวว่า วันนี้มีพนักงานสอบสวนและ นักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมด้วย คาดว่า 1-2 สัปดาห์จากนี้จะมีการออกหมายเรียก ส่วนกระบวนการไกล่เกลี่ยสามารถทำได้ควบคู่กันไปได้ เพราะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว


เบื้องต้นการกระทำของอดีตสามีเชอรีน เข้าข่ายความผิด มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น , ความรุนแรงในครอบครัว , ข่มขู่คุกคาม ทำให้ปราศจากเสรีภาพ


ในส่วนของแชตที่เป็นหลักฐาน ทางตำรวจให้กลับไปรวบรวมรายละเอียดมาให้ และจะมีการเรียก 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน รวมถึงจะต้องรวบรวมข้อมูลว่าอีกฝ่ายรู้ความเคลื่อนไหวได้อย่างไร

คุณอาจสนใจ