บันเทิง

สุดช้ำ ‘เชอรีน’ แจ้งความถูกอดีตสามีทำร้าย ข่มขู่คุกคาม ร่ำไห้เปิดใจ นาทีวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

โดย petchpawee_k

24 ก.ค. 2567

362 views

'เชอรีน' น้องสาวนิชคุณ แจ้งความอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว ครั้งล่าสุดโดนตบเป็น 10 ที จนปากแตก  

เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) ดาราสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของศิลปินชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เดินทางไปยัง สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และข่มขู่คุกคามตามรังควานมาโดยตลอด

โดยเชอรีน เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับอดีตสามีได้ประมาณ 3 ปี จัดงานแต่งงานกันตอน 2564 จากนั้นตั้งท้องลูกคนแรก หลังลูกคลอดก็เริ่มมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะอดีตสามีชอบดื่มเหล้าเมาและลงมือทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้ง ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง คือ เดือนพฤษภาคม 65 , กรกฎาคม 65 , เมษายน 66 และกันยายน 66 ตนจึงตัดสินใจประกาศเลิกลากับอดีตสามีรายนี้

โดยครั้งสุดท้าย ตนถูกทำร้ายหนักที่สุดประมาณเดือนกันยายน 2566 อดีตสามีตบที่หน้าตนเองเป็น 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงได้เลิกลากันไป

แต่หลังจากที่ได้เลิกลากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนดักรอหน้าบ้านและเคยบุกเข้ามาถึงในบ้านด้วยจนตนเองต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกจากบ้าน


หากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย ตนขอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย


ส่วนเรื่องลูกตนเคยบอกกับอดีตสามีไปแล้วว่า ตนขอเลี้ยงลูกเอง ตนสามารถเลี้ยงลูกได้ แต่อดีตสามีก็จะใช้ข้ออ้างว่า เป็นห่วงลูกขอมาหาลูก ซึ่งตนกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงตัดสินใจที่จะแจ้งความเอาผิดกับอดีตสามีให้ถึงที่สุด

ต่อมาภายหลังจากที่เชอรีน เข้าพบพนักงานสอบสวน นานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะออกมาเปิดเผยว่า อยากให้มีการไกล่เกลี่ย เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกด้วย สุดท้ายอยากให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับมาเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ยอมรับยังระหวาดระแวงอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวจะไม่กลับไปคอนโคที่เกิดเหตุถูกทำร้าย ขอไปอยู่ที่อื่นก่อน หวั่นเรื่องความปลอดภัย หากฝ่ายชายมีการติดต่อกลับมา ก็จะมอบให้ทนายเป็นคนพูดคุย เรื่องการดำเนินคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะที่ผ่านมามีการขอร้อง พูดดีๆ แล้ว ขอให้หยุดการกระทำ รวมถึงครอบครัวฝ่ายชายเคยเข้ามาเป็นตัวกลาง แต่ฝ่ายชายยังทำพฤติกรรมเดิม หลังจากนี้หากยังไม่หยุด ก็ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

เชอรีน เล่าต่อว่า จุดนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย อยากให้ต่างคนต่างมีชีวิตที่ดี มีความสุข ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ อดีตสามีและตน จะออกคนละครึ่ง คือ ค่าเล่าเรียนของลูก แต่ค่าใช้จ่ายในบ้าน ตนจะเป็นคนออก

ขณะที่ทนายแก้ว กล่าวว่า วันนี้มีพนักงานสอบสวนและนักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมด้วย คาดว่า 1-2 สัปดาห์จากนี้จะมีการออกหมายเรียก ส่วนกระบวนการไกล่เกลี่ยสามารถทำได้ควบคู่กันไปได้ เพราะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว

เบื้องต้นการกระทำของอดีตสามีเชอรีน เข้าข่ายความผิด มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น , ความรุนแรงในครอบรัว , ข่มขู่คุกคาม ทำให้ปราศจากเสรีภาพ

ในส่วนของแชทที่เป็นหลักฐาน ทางตำรวจให้กลับไปรวบรวมรายละเอียดมาให้ และจะมีการเรียก 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน รวมถึงจะต้องรวบรวมข้อมูลว่าอีกฝ่ายรู้ความเคลื่อนไหวได้อย่างไร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9zBNWjoU0IY


คุณอาจสนใจ

Related News