สังคม

"เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" แจ้งความอดีตสามี ทำร้าย-ข่มขู่คุกคาม

โดย thanaporn_s

23 ก.ค. 2567

890 views

วันที่ 23 ก.ค. 2567 ดาราสาว “ชอรีน ณัฐจารี” น้องสาวของศิลปินชื่อดัง “นิชคุณ” พร้อม ทนายแก้ว เดินทางไปยัง สน. ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และข่มขู่คุกคามตามรังควานมาโดยตลอด โดยเชอรีน เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับอดีตสามีได้ประมาณ 3 ปี จัดงานแต่งงานกันตอน 2564 จากนั้นตั้งท้องลูกคนแรก หลังลูกคลอดก็เริ่มมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน เพราะอดีตสามีชอบดื่มเหล้าเมาและลงมือทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้ง ทั้งตบ,ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง คือ เดือนพฤษภาคม 65, กรกฎาคม 65, เมษายน 66 และกันยายน 66 จึงตัดสินใจประกาศเลิกลากับอดีตสามี

โดยครั้งสุดท้าย ตนถูกทำร้ายหนักที่สุดประมาณเดือนกันยายน 2566 อดีตสามีตบที่หน้าตนเองเป็น 10 ครั้ง จนทำให้ตนเกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงได้เลิกลากันไป แต่ว่าหลังจากที่ได้เลิกลากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาดักรอหน้าบ้านและเคยบุกเข้ามาถึงในบ้านด้วยจนตนเองต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกจากบ้าน

หากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย ตนขอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย ส่วนเรื่องลูกตนเคยบอกกับอดีตสามีไปแล้วว่า ตนขอเลี้ยงลูกเอง ตนสามารถเลี้ยงลูกได้ แต่อดีตสามีก็จะใช้ข้ออ้างว่า เป็นห่วงลูกขอมาหาลูก ซึ่งตนกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงตัดสินใจที่จะแจ้งความเอาผิดกับอดีตสามีให้ถึงที่สุด

ด้านทนายแก้ว เปิดเผยว่า หลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นตนจึงได้พาลูกความพามาแจ้งความเอาผิดอดีตสามีในวันนี้ โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชทไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ วันนี้จึงพาเชอรีนมาให้ถ้อยคำกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับอดีตสามีส่วนจะเป็นข้อหาใดบ้างขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน เบื้องต้นข้อหาข่มขู่คุกคาม, ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิชคุณ ,ทำร้ายร่างกาย ,เชอรีน

คุณอาจสนใจ

Related News