บันเทิง

‘เชอรีน’ น้องสาว ‘นิชคุณ’ แจ้งความอดีตสามี ตามข่มขู่คุกคาม-ทำร้ายร่างกาย

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2567

60 views

‘เชอรีน’ น้องสาว ‘นิชคุณ’ แจ้งความเอาผิดอดีตสามี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และตามข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด


‘เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล’ น้องสาวของศิลปินชื่อดัง ‘นิชคุณ หรเวชกุล’ หรือ ‘นิชคุณ 2PM’ ที่เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) ได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ พร้อมทนายแก้ว มนต์ชัย เพื่อแจ้งความเอาผิดกับอดีตสามี หลังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่คุกคามตามรังควานมาโดยตลอด


เชอรีนเปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เริ่มถูกทำร้ายร่างกายหลังจากที่คลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา ทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะเกิดอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก ครั้งแรกเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 2566 รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง


ครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนทำให้เกิดบาดแผลที่บริเวณริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็เข้ามาขอโทษ แต่ก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงทำให้เลิกรากันไป


แต่หลังจากที่ได้เลิกรากันไปแล้ว อดีตสามีก็ยังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด อดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของเธอ ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอ จนทำให้รู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งอดีตสามีได้ตามมาถึงบ้าน จนทำให้เกิดความหวาดกลัวจนต้องวิ่งออกมาหลังบ้าน


ถ้าหากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย จะยอมพูดคุยด้วยหรือไม่ เชอรีนบอกว่า ไม่ขอพูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับเธออย่างเด็ดขาด ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย


ด้านทนายแก้ว เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นจึงได้พาลูกความมาแจ้งความเอาผิดอดีตสามี โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชทไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขู่คุกคาม, ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว

คุณอาจสนใจ

Related News