บันเทิง

'ปีเตอร์ คอร์ป' ยังไม่คิดเปิดหน้าแฟน ขอรักษาความเป็นส่วนตัว เผยไม่รีบส่งลูกชายเรียนเดนมาร์ก

โดย paweena_c

22 ก.ค. 2567

429 views

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ยังไม่คิดเปิดหน้าแฟน เหตุอยากรักษาความเป็นส่วนตัว เผยถึงลูกชายยังเด็กไป ที่จะส่งไปเรียนต่อเดนมาร์กตอนนี้

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่หวนกลับมาเล่นหนังกับ “พอลล่า” อีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง “ตาคลี เจเนซิส” ที่เตรียมเข้าฉาย 12 กันยายนนี้

งานนี้ “ปีเตอร์” ก็ได้อัปเดทเรื่องความรักกับสาวปริศนาที่เจ้าตัวลงรูปคู่ให้เห็นกันตลอด แต่ไม่ยอมเปิดเผยหน้าแฟนสาวให้เห็นกันซักที บางทีก็เป็นรูปหันหลังบ้าง บางทีก็เอาสติกเกอร์มาปิดหน้าบ้าง ซึ่ง “ปีเตอร์” ก็ยืนยันคำเดิมว่ารักษาความเป็นส่วนตัวให้แฟน ก็เลยยังไม่อยากเปิด เพราะเขาก็เป็นคนนอกวงการ และเขาก็ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบชีวิตเรียบๆ นิ่งๆ กลัวว่าถ้าเปิดไปจะมีความวุ่นวายตามมา ก็เลยคิดไม่คิดจะเปิดให้มันวุ่นวาย “ปีเตอร์” ยอมรับว่าใจจริงตัวเองก็อยากเปิด เพราะอยากบอกทุกคนว่าตนเองมีแฟนแล้ว แต่ก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

นอกจากนี้ “ปีเตอร์” ยังได้เปิดใจถึงลูกชายทั้งสองคน “น้องแพนเตอร์” กับ “น้องพูม่า” ที่ก่อนหน้านี้อดีตภรรยา “พลอย พชรา” เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนจะส่งลูกชายทั้งสองคนไปเรียนที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่ง “ปีเตอร์” ก็บอกว่า จริงๆ เป็นเรื่องที่เคยคุยกันตั้งแต่ลูกยังเด็ก ๆ ว่า เขาเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก แล้วก็มีสัญชาติเดนมาร์กด้วย แต่กฎหมายของเดนมาร์ก บอกว่าคือถ้าจะเก็บสัญชาติไว้ จะต้องไปใช้ชีวิตที่นู่น อย่างน้อยหนึ่งปีก่อนครบอายุ 18 แต่ล่าสุดคือยังไม่ได้วางแผนกันว่าจะไปเมื่อไหร่ แต่จริงๆ ก็คิดว่าควรจะให้ไปในวัยที่เขาดูแลตัวเองได้ประมาณนึง ไม่ควรจะเด็กเกินไป คิดว่าตอนนี้ลูกยังเด็กไป เขาเพิ่งจะ 10 ขวบ ถ้าอายุมากกว่านี้อีกนิดนึงก็จะสามารถดูแลตัวเองได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/y8eTJ9e42n0

คุณอาจสนใจ

Related News