บันเทิง

‘ปีเตอร์ คอร์ป’ คลั่งรักหนักมาก! เล่านาทีขอหมั้นสุดน่ารัก เผยเหตุยังไม่เปิดหน้าแฟน

โดย chutikan_o

29 ม.ค. 2567

146 views

ตอนนี้คลั่งรักเบอร์แรง สำหรับ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพกุมมือแฟนสาวพร้อมแหวนเพชรเม็ดโตอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย และเวลาลงภาพกับแฟนสาวก็จะมีสติกเกอร์ปิดหน้า ไม่เปิดให้ได้เห็น


เมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) ได้เจอปีเตอร์ เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู ส่วนที่เห็นลงรูปแหวน ยอมรับว่าหมั้นกันแล้ว พร้อมกับเล่าโมเมนต์ตอนขอแต่งงานบอกว่าเป็นอะไรที่โก๊ะมาก แค่รู้สึกว่ามันใช่ ก็มีแหวนให้ เพราะทั้งคู่เข้ากันได้ดีและอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ก็อยากจะจองไว้ ตอนนั้นคุกเข่าสองข้างแล้วค่อยๆ คลานเข่าเข้าไปถามว่า  “ที่รักอยากจะนับดาวกับพี่จนหมดท้องฟ้าไหม ผมว่านับไปแปดชาติก็ยังไม่หมด”


ส่วนเรื่องหน้าตาของฝ่ายหญิงที่เจ้าตัวจะมีสติกเกอร์แปะ ไม่ยอมให้เห็น ก็เพราะว่าฝ่ายหญิงไม่ได้อยากจะเปิดหน้าสักเท่าไหร่ จะเป็นคนที่ขี้อาย ส่วนที่ลงรูปหลายคนก็ถามว่าลงทำไมแล้วแปะหน้าคิตตี้ ก็อยากตะโกนบอกโลกไงว่ามีแฟน แฟนผมน่ารัก แต่ในเมื่อไม่เปิดหน้าผมก็เลยแปะสติกเกอร์คิตตี้ ส่วนจะเปิดไหมต้องดูก่อน


พอถามถึงความคลั่งรักของตัวเองตอนนี้ เต็ม 10 ปีเตอร์ บอกว่า ให้ประมาณสัก 18 ก็ต้องเรียกว่าคลั่งรัก เพราะทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก ชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน คุยด้วยเหตุและผล 2 ปี กว่าตั้งแต่เจอกันมาไม่เคยทะเลาะกันเลย  รสนิยมคล้ายๆ กัน การศึกษาก็เรียนสูงจบปริญญาโทบริหารธุรกิจจากอเมริกา พร้อมกับบอกว่ากับคนนี้แพลนได้กี่ชาติ กะจะเจอเขาทุกชาติเลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/paYbWl70VDk

คุณอาจสนใจ