บันเทิง

‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ เผยสวมแหวนจองแฟนสาวนอกวงการ ลั่นกลายเป็นร็อกเกอร์คลั่งรัก

โดย chutikan_o

14 พ.ย. 2566

199 views

งานนี้พอได้มีโอกาสเจอ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ ที่มาร่วมงานทอดผ้าป่าด้วย ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ ที่ล่าสุดปีเตอร์โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรเม็ดโตให้กับแฟนสาว พร้อมแคปชั่นหวานฉ่ำว่า “เราจะนับดาวด้วยกันจนหมดท้องฟ้านะครับ” และอีโมจิหัวใจสีแดง จนทำเอาแฟนๆ แห่ร่วมยินดีกันเพียบ


ปีเตอร์ยอมรับว่าเป็นการจองกันไว้ก่อน แต่ยังไม่ได้วางแผนอะไร เดี๋ยวค่อยไปดูฤกษ์กันอีกที พร้อมเผยว่าดีใจที่มีแฟนคลับคอยเชียร์ตลอด ส่วนที่ยังไม่ได้เผยโฉมหน้าแฟนสาวให้เห็น ปีเตอร์ บอกว่า แฟนมีธุรกิจของตัวเอง จบปริญญาโทจากเมืองนอก เป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่อยากออกสื่อ ชอบอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ซึ่งปีเตอร์บอกว่าอยากบอกให้โลกรู้ แต่ก็อยากให้เกียรติเขา ก็เลยลงรูปได้แค่เงาบ้าง รูปมือบ้าง ทำได้แค่นี้


ปีเตอร์ยังบอกอีกว่า เวลาอยู่ด้วยกัน มันแฮปปี้ไปหมด คุยกันได้ทุกเรื่อง วัยไม่ห่างกันมาก เขาเป็นคนมีเหตุมีผลสูงมาก เป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยได้ยินเขาพูดคำหยาบแม้แต่คำเดียว คบกันมา 2 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย ปีเตอร์สารภาพเลยว่าตอนนี้ตัวเองเป็นร็อกเกอร์แมวเหมียวที่คลั่งรักมาก


ปีเตอร์ยังเล่าให้ฟังอีกว่า จริงๆ ตอนที่แฟนยังเด็กๆ เขาเคยเจอปีเตอร์ที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งตอนนั้นน่าจะเป็นช่วงที่กำลังออกอัลบั้มแรก และได้มองเขาเหมือนหาเรื่อง เขาก็เลยไม่ชอบ ก็เลยคิดว่าอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ เพราะตอนแรกปีเตอร์ตัดใจ ไม่คิดว่าจะกลับมาสร้างครอบครัวอีกครั้ง แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวมากๆ สองปีที่ผ่านมารักไม่แผ่วลงเลย มีแต่รักเขามากขึ้นทุกวัน ก็เลยรีบจองไว้ก่อน เดี๋ยวคนจะมาแย่งไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2HMkVMY9rKA


คุณอาจสนใจ