บันเทิง

‘สุนารี ราชสีมา’ น้ำตาไหลส่งแม่ขึ้นสวรรค์ ‘ครูสลา’ และศิลปินแห่ร่วมงานเนืองแน่น

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2567

203 views

‘สุนารี ราชสีมา’ น้ำตาไหลส่งแม่ขึ้นสวรรค์ ‘ครูสลา’ และศิลปินร่วมงานพิธีฌาปนกิจศพแน่น พร้อมให้กำลังใจ

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพ ‘คุณแม่ยม สอนนา’ อายุ 97 ปี แม่ของ ‘สุนารี ราชสีมา’ ที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา และเมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ก็ได้เคลื่อนศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดทำนบพัฒนา ในช่วงเวลา 14.00 น.

ภายในงานก็มีศิลปินดารามาร่วมพิธีหลายคน อาทิ ครูสลา คุณวุฒิ, โน๊ต เชิญยิ้ม, ศิรินทรา นิยากร, เสนาลิง, แสนรัก เมืองโคราช รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น โดยสุนารีทำหน้าที่อ่านประวัติของคุณแม่ด้วยตัวเอง โดยระหว่างที่อ่านประวัติ สุนารีถึงกับน้ำตาคลอเบ้าสะอื้นเสียใจ ก่อนที่ผู้ร่วมงานทั้งหมดจะพร้อมกันยืนไว้อาลัย เป็นเวลา 1 นาที หลังจากนั้น ได้ร่วมกันวางดอกไม้จันทน์ ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ขณะที่ ครูสลา คุณวุฒิ กล่าวว่า สุนารีเหมือนเป็นน้องสาว เพราะทำงานร่วมกันมานาน โดยเฉพาะร่วมทำรายการไมค์ทองคำ กันมานานกว่า 10 ปี และสุนารีเป็นคนที่นิสัยดีมาก เป็นผู้หญิงแบบบ้านๆ มีความจริงใจกับเพื่อนร่วมงานทุกคน ใครทำงานด้วยกันแล้วจะรักหมดทุกคน ซึ่งวันนี้เป็นวันสูญเสียครั้งสำคัญของสุนารี จึงเป็นตัวแทนของศิลปินมาร่วมให้กำลังใจสุนารี ไม่ใช่เฉพาะตัวเองเท่านั้นที่รักสุนารี สังเกตได้จากวันนี้มีประชาชนเดินทางมาจากหลายจังหวัดทั่วประเทศมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น ดังนั้นจึงถือว่าสุนารีเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศจริงๆ ดังนั้นจึงขอขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ หากขาดตกบกพร่องอะไรก็ขอโทษแทนสุนารีด้วย เพราะคนมามากจริงๆ อาจจะต้อนรับได้ไม่ทั่วถึง และฝากถึงแฟนคลับของสุนารี ว่าหลังจากนี้เราจะร่วมสร้างผลงานรายการ และสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนให้ดีที่สุดต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nXQnMe9cocE

คุณอาจสนใจ