บันเทิง

‘สุนารี’ ตัดพ้อโชคชะตา สูญเสียพี่สาวในช่วงเวลาเดียวกับเลิกสามีฝรั่ง

โดย chutikan_o

29 มิ.ย. 2566

17.6K views

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ ‘สุนารี ราชสีมา’ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังโพสต์ภาพของพี่สาว พร้อมระบุข้อความว่า “ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วเนาะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆ พี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ 10 กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ”


โพสต์ดังกล่าวก็มีคนบันเทิงเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และยังมีอีกโพสต์ที่ทำให้หลายคนตกใจ เมื่อสุนารีเขียนข้อความลงในสตอรี่ไอจีว่า “Hasn’t God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?” ซึ่งหมายความว่า พระเจ้าลงโทษฉันพอหรือยัง ฉันเสียสามีสุดที่รักไป แล้วยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกเหรอ ต้องการอะไรจากฉันอีก


และยังโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเป็นข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทยว่า It was the worst time of my life. I just lost my beloved husband. Although they weren't separated by death, it was like dying apart. Now that I lost my eldest sister, I will never be able to get it back. Rest in peace my dearest sister, I love you forever.


เพิ่งเสียสามีสุดที่รักไปไม่นาน ถึงจะไม่ได้จากกันด้วยความตาย ยังมาเอาชีวิตพี่สาวเราไปอีกเหรอ?? มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆๆๆ ที่สุด ฉันไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดนะ ทำไมโชคชะตาใจร้ายกันฉันจังเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sRcyljtCoD0

คุณอาจสนใจ

Related News