บันเทิง

‘บี น้ำทิพย์’ ให้โอกาสคนโกงเงินรีบเคลียร์ ขีดเส้นตาย 14 มิ.ย. พร้อมแจงปมโพสต์ฟาดคนตามส่อง

โดย chutikan_o

11 มิ.ย. 2567

298 views

‘บี น้ำทิพย์’ ให้โอกาสสุดท้ายคนโกงเงินรีบเคลียร์ภายในวันที่ 14 มิ.ย. พร้อมแจงปมโพสต์เดือดฟาดคนตามส่อง

ก่อนหน้านี้ ‘บี น้ำทิพย์’ ถูกผู้จัดรายหนึ่งโกงเงินค่าตัว ด้วยการจ่ายเช็กเด้ง จนบีต้องไปแจ้งความ เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) บีก็ได้อัปเดตให้ทราบว่า ก่อนที่จะไปแจ้งความก็ได้ถามทางผู้ว่าจ้างก่อนแล้วว่า จะจ่ายยังไง ถ้าไม่จ่ายจะแจ้งความนะ แต่คู่กรณีก็อ้างว่าอยู่ต่างประเทศ เธอก็เลยเลือกที่จะไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ก่อน เนื่องจากการแจ้งความคดีเช็กเด้ง ต้องแจ้งภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น และทราบมาว่านักแสดงคนอื่นๆ ก็ยังไม่ได้เงินเช่นกัน

ซึ่งบีไม่เคยร่วมงานกับทีมนี้มาก่อน และไม่ได้อยากต่อว่าอะไรเขา เพราะคิดว่าเขาอาจจะมีปัญหาจริงๆ แต่หลังจากที่สอบถามไปประมาณ 10 รอบ ก็ไม่ได้เคยได้รับคำตอบ แต่ล่าสุดที่ได้คุยกัน เขาก็บอกว่าจะเคลียร์เงินให้ภายในวันที่ 14 นี้ ก็รอดูว่าเขาจะทำตามที่ตกลงไว้หรือไม่ แต่ถ้าไม่ทำตามข้อตกลงก็คงจะออกมาแฉเลยว่าคนโกงเป็นใคร

บี บอกว่า จริงๆ เป็นคนใจดีนะ และในฐานะคนทำงาน ก็มองว่าคนเราผิดพลาดกันได้ อยากให้โอกาส ไม่ได้อยากทำร้ายใครอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้เขารับผิดชอบตามที่ตกลงกันไว้ โดยไม่ขอแจ้งเรื่องตัวเลข มองว่าเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันเป็นเรื่องของความถูกต้อง และไม่อยากถูกเอาเปรียบ

นอกจากนี้ บียังได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เคยโพสต์เดือดในไอจีสตอรี่ระบุข้อความว่า “ส่องอยู่ได้ น่ารำคาญชิ_หาย ไม่ไปเกิดใหม่ซะที” ซึ่งบีก็ยอมรับเลยว่าโพสต์ถึงบุคคลที่ไม่ชอบ ที่คอยเข้ามาส่องชีวิตเธอ ซึ่งตอนที่โพสต์ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมีคนเอาไปตีความไปต่างๆ นานา แต่ยืนยันว่าที่โพสต์ไปเจาะจงแค่คนคนเดียว คนที่ไม่เกี่ยวไม่ต้องเดือดร้อน ถามว่าพอโพสต์ไปมีคนร้อนตัวเยอะไหม บี บอกว่า มีเพียบเลย แต่ยืนยันว่าเจาะจงแค่คนเดียว สำหรับคนอื่นถ้าคิดว่าตัวเองไม่ใช่ ก็ไม่ต้องเดือดร้อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TrAa-BFBv3U


แท็กที่เกี่ยวข้อง  บี น้ำทิพย์ ,คนโกงเงิน

คุณอาจสนใจ