บันเทิง

‘ไฮโซฟลุค’ แจง! รับศึกษาดูใจ 'บี น้ำทิพย์' หลังจากที่เลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว

โดย sujira_s

25 พ.ค. 2564

1.9K views

ประเด็นข่าวลือสนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ กับเรื่องของนางเอกชื่อดังแย่งสามีชาวบ้าน ทั้งที่ภรรยาของฝ่ายชายเพิ่งคลอดลูกคนที่สอง ซึ่งต้องยอมรับว่าหลายกระแสพุ่งไปที่บี น้ำทิพย์ กับ นักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร หลังจากทั้งคู่มีภาพไปเที่ยวทะเล และไปเล่นกีฬาทางน้ำด้วยกันอยู่บ่อยๆ จนถูกจับตามองว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกัน 


ซึ่งหลังจากมีการพูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ ไฮโซฟลุค ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงทั้งเรื่องข่าว รวมถึงเรื่องของภรรยา และความสัมพันธ์กับบี น้ำทิพย์แบบหมดเปลือก โดยได้โพสต์บอกว่า


“จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และ น้องบี น้ำทิพย์ ถูกโยงประเด็นนี้ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอแจ้งผ่านทาง IG นี้นะครับว่า ไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่า ที่เลิกกันไปแล้ว เราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่า ถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเราก็มีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่า ใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าว เพราะเราไม่เคยได้จดทำเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น


ส่วนกรณีที่น้องบี ผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาว่า เค้ามาฉกสามีคนอื่นไม่ไช่เรื่องจริง!!!


น้องเค้าบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่า เราเพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหน ขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อการยืนยันว่าทั้งหมดเป็นจริง มี timeline ที่แน่ชัดทุกอย่าง ถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยัน ผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้การจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอกทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย ข้อความ หรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง


สุดท้ายแล้วขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดจนทำให้น้องเสื่อมเสี่ยงชื่อเสียงผมขอรับผิดเองทุกอย่าง ผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจ เรื่องชีวิตคู่ บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dqOv-vgBvJQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  บี น้ำทิพย์ ,ไฮโซฟลุค

คุณอาจสนใจ