บันเทิง

'เก้า จิรายุ' เผยเทคนิคเติมรัก 'วี' ไม่ให้น่าเบื่อ โกหกว่าไปทัวร์คอนเสิร์ต แต่ความจริงแอบไปเที่ยว

โดย paweena_c

8 พ.ค. 2567

459 views

“เก้า จิรายุ” เผยเทคนิคเติมรัก “วี” ไม่ให้น่าเบื่อ ด้วยการโกหกว่าไปทัวร์คอนเสิร์ต แต่ความจริงคือแอบไปเที่ยว

ต่อที่ ‘เก้า จิรายุ’ ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่องคอมมาดี้เรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว กับเรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้” ผลงานกำกับและเขียนบทโดย “พิง ลำพระเพลิง” ซึ่งได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องกันไปเมื่อวานนี้ โดยมี ‘ชิน ชินวุฒิ, ฝน ศนันธฉัตร และ อาไท กลมกิ๊ก’ ร่วมแสดงด้วย

ซึ่ง ‘เก้า’ บอกว่าจริง ๆ ตั้งใจจะรับหนังแค่ปีละเรื่อง เพราะต้องแบ่งเวลาให้กับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในฐานะนักร้องนำวง Retrospect ด้วย ซึ่งช่วง 1-2 ปีที่ได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตก็ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ได้เห็นคนดูที่สนุกไปด้วยกัน ถือเป็นภาพใหม่ๆ ที่ทำให้รู้ตื่นเต้นมาก พี่ๆ ในวงทุกคนก็แฮปปี้ และทำให้ตนเองรู้สึกสนุกและอยากทำต่อไปเรื่อยๆ

งานนี้ ‘เก้า’ ยังได้เผยเทคนิคเติมความรักกับแฟนสาว ‘วี วิโอเลต’ ให้ฟังกันด้วยว่า อย่าไปทำถูกใจเขาทุกเรื่อง เพราะเดี๋ยวมันจะน่าเบื่อ จืดชืด ต้องมีการขัดใจกันบ้าง บางทีคนที่คบกันมาหลาย ๆ ปีอาจจะปัญหาเบื่อกันบ้าง ก็อาจจะต้องหาอะไรที่สนุกสนานกันบ้าง อาจจะไม่ต้องเจอกันบ่อย ทำตัวยุ่ง ๆ เดี๋ยวมันก็คิดถึงกันเอง

อย่างตนเองบางทีก็ไม่ได้มีงาน แต่ก็ทำเป็นว่าไปทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งความจริงคือโกหกเขา เพราะอยากไปเที่ยว เป็นการทำให้เขาคิดถึงเราเล่น ๆ พร้อมชื่นชมว่า ‘วี’ ตลกขึ้น เริ่มเรียนรู้มุกตลกแบบไทย ๆ มากขึ้น จากปกติเขาจะดูแต่ตลกต่างชาติในซีรี่ส์ ตอนนี้ก็เริ่มทันมุกคนไทยมากขึ้น

ถามว่าเป็นคู่ที่หวานไหม ‘เก้า’ บอกว่า ก็ปกติ ไม่ได้หวานขนาดนั้น แต่ก็พอได้อยู่ ส่วนที่ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียลก็ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน เพราะตนเองไม่ได้เป็นคนชอบเล่นโซเชียลขนาดนั้น บางครั้งอยากโพสต์ แต่ไม่รู้จะโพสต์อะไร บวกกับความขี้เกียจด้วย วันหยุดก็อยากนอน ผิดกับ ‘วี’ ที่เขาเป็นสาวโซเชียล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xRduFIFukyg

คุณอาจสนใจ

Related News