บันเทิง

'วี วิโอเลต' ฝืนต่อไม่ไหว ขอพักรักษาเส้นเสียงอักเสบ ยอมรับนอยด์ พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่เลื่อนคอนเสิร์ตยาว

โดย weerawit_c

15 ส.ค. 2565

135 views

นักร้องสาว ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ขอโทษแฟนเพลง หลังไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ในหลายจังหวัดในภาคเหนือ เหตุเพราะมีอาการเส้นเสียงบวม จนไม่สามารถร้องเพลงได้ และคุณหมอสั่งให้พักเป็นเวลา 7 วัน โดย ‘วี’ ได้โพสต์ข้อความโทษแฟนเพลงและความนอยด์ของตัวเองให้ฟังว่า



“ขอโทษชาวลำปาง ตาก และพิษณุโลกมากๆ นะคะ งานในคืนวันที่ 15-16-17 สิงหาคมนี้ จำเป็นจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ไม่อยากให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นเลย เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมา เส้นเสียงวีอักเสบ และหมอได้สั่งให้หยุดพักงาน ในตอนแรกหมอก็แนะนำให้พักแล้ว แต่วีเองก็รู้สึกเป็นหน้าที่ของวีที่จะไปเจอทุกคน อยากจะเจอทุกคน และไม่อยากทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เลยฉีดยาและกินยาที่หมอสั่งให้ และร้องเซฟๆ เสียงไปก่อน คิดเองว่าน่าจะไหว



แต่หลังจากที่วีฝืนร้องไป 3 งาน วีกลับมาหาหมอ และหมอก็บอกอาการไม่ได้ดีขึ้น และสั่งให้พักงานเถอะ เพราะถ้าเส้นเสียงมันพังไปจะเอาคืนมายากมาก จึงจำเป็นต้องพักเสียงเป็นเวลา 7 วันตามหมอสั่ง เอาตรงๆ ก็นอยด์ที่ต้องมาเป็นอะไรแบบนี้ เพราะเส้นเสียงของเราก็คือเครื่องดนตรีของเรา วีว่าวีก็ดูแลมันมาดีอยู่ตลอด อยู่ๆ ก็ทรยศขึ้นมาดื้อๆ ขออนุญาตไปรักษาให้หายเร็วที่สุด จะได้กลับมาเจอกับทุกคนนะคะ เสียใจมากๆ ที่เกิดสิ่งนี้ขึ้น ขอโทษทางร้านและแฟนๆ อีกครั้ง ที่เราจะต้องเจอกันช้าลง จะรีบหาคิวกลับไปเจอทุกคนใหม่นะคะ”



นอกจากนี้ ‘วี’ ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ I’m heartbroken to tell you this.” ซึ่งก็เพื่อนๆ ศิลปินและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ ‘วี’ กันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F8UOz3suvVY

คุณอาจสนใจ

Related News