บันเทิง

'จันจิ' เผยถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ซ้ำโจรเอาไปปรูดฉ่ำ ในงาน Coachella 2024 ที่อเมริกา

โดย paweena_c

22 เม.ย. 2567

66 views

‘จันจิ’ เผยถูกขโมยมือถือ - บัตรเครดิต โดนเอาไปปรูดฉ่ำ ในงาน Coachella 2024 ที่อเมริกา 'เขื่อน เคโอติก' และเพื่อน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

เหตุการณ์น่าเห็นใจ ‘จันจิ จันจิรา’ แฟนสาวของ ‘มาริโอ้’ ที่ล่าสุดได้แท็กทีมกับเพื่อน ๆ รวมถึง ‘เขื่อน เคโอติก’ ไปงานเทศกาลดนตรี Coachella 2024 ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ที่ ‘จันจิ’ กับ ‘เขื่อน’ ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต ถูกโจรเอาไปบัตรไปรูดฉ่ำ ซึ่งหลังจากกลับมาถึงเมืองไทย ‘จันจิ’ ก็ได้โพสต์คลิปเต้นท่าทเวิร์ก พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย

นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรประชาชน เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ 1 ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขื่อนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช็อก หมดใจ หมดอารมณ์ .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขื่อน แอม ก็ซัพพอร์ตว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขื่อนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละว่าอย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อ ผจก. ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยแล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข ..

หลังจากวันนั้นก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ  ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

ขณะที่ ‘เขื่อน’ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Sending you love from my iPad. หายด้วยกัน ก็ได้อยู่นั่งเล่นด้วยกันทุกวัน เดี๋ยวพาไปรับน้องหมาด้วยกันน้า เก่งมาก”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nYxvwk5DRV0

คุณอาจสนใจ

Related News