บันเทิง

‘จันจิ’ อวดโทรศัพท์ใหม่ ‘พี่โอ้’ ซื้อให้ อึ้งไปทำบัตร ปชช.ถูกทักหน้าเปลี่ยน ‘มาริโอ้’ ต้องช่วยยืนยันตัวตน

โดย paweena_c

24 พ.ค. 2567

703 views

‘จันจิ’ อวดโทรศัพท์ใหม่ 'มาริโอ' ซื้อให้เพราะเป็นไฟท์บังคับ เผยไปทำบัตรประชาชนใหม่ ถูกเจ้าหน้าที่ทักหน้าไม่เหมือนเดิม ‘มาริโอ้’ ต้องไปช่วยยืนยันตัวตน

นักข่าวได้เจอ ‘จันจิ’ แฟนสาวคนสวยของพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เลยถามถึงเรื่องที่ ‘มาริโอ้’ ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้เป็นการปลอบขวัญ หลังที่ ‘จันจิ’ ถูกแก๊งมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์และบัตรเครดิต ขณะไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีโคเชลล่า ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว

ซึ่ง ‘จันจิ’ ก็รีบอวด เอ๊ย! รีบเล่าให้ฟังเลยว่าโทรศัพท์ที่ ‘พี่โอ้’ ซื้อให้ ใช้ดีมาก ถ่ายรูปดี ถ่ายชัด มีความสุขมาก เหมือนมีเขาอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ส่วนเหตุผลที่ ‘มาริโอ้’ ซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ ก็เพราะว่าเป็นไฟท์บังคับ เนื่องจากตนเองโดนขโมยบัตรทุกอย่าง ไม่สามารถซื้อเองได้ก่อนจริง ๆ เงินสดก็ไม่มีด้วย ก็เลยบอกเขาว่ารบกวนแอดว๊านซ์ให้ก่อนได้มั้ย แต่หลังจากเขาซื้อให้แล้ว เขาก็ไม่เรียกเก็บตังค์ ก็คิดว่าคงสงสาร เพราะตนเองก็เสียหายไปหลักแสน ทั้งโทรศัพท์ที่หายไป และบัตรเครดิตที่ถูกโจรรูดไปอีก 8 หมื่นบาท

ซึ่ง ‘จันจิ’ บอกว่านอกจาก ‘พี่โอ้’ จะพาไปซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้ว เขาก็ยังพาไปทำธุรกรรมทุกอย่างอีกด้วย ทั้งบัตรประชาชน และบัตรต่าง ๆ ของธนาคาร ซึ่งตอนที่ไปทำบัตรประชาชน เขาก็ไปช่วยยืนยันหน้าของจันจิกับเจ้าหน้าที่ให้ด้วย เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าหน้าของ ‘จันจิ’ ไม่เหมือนกับบัตรใบเก่า และถูกถามว่าน้องไปทำอะไรมาบ้าง เพราะหน้าเปลี่ยนไป ซึ่งต้องมีหลักฐานและพยานมาช่วยยืนยันด้วย ตนเองก็บอกเจ้าหน้าที่ไปว่า ทำตา กับจมูกมานิดหน่อย ซึ่ง ‘พี่โอ้’ ก็บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า หน้าเหมือนเดิมจะตาย

ส่วนโทรศัพท์ที่ถูกขโมยที่อเมริกา ‘จันจิ’ ก็บอกว่าล่าสุดใน Find My Iphone ไปโผล่อยู่ที่เซินเจิ้น ประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GgAoh-iyw7M

คุณอาจสนใจ

Related News