บันเทิง

'แชมป์ ชนาธิป' จับมือ 'จันจิ' ชวนติดตามความสนุกในละคร “เจ้าสาวบ้านไร่”

โดย paweena_c

20 ต.ค. 2566

608 views

'แชมป์-ชนาธิป' จับมือ 'จันจิ' ชวนติดตามความสนุกในละคร “เจ้าสาวบ้านไร่”

'แชมป์-ชนาธิป' รับบท ดนัย เพื่อนของพระเอก จับมือ 'จันจิ' รับบท ลดา ชวนติดตามความสนุกในละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ “เจ้าสาวบ้านไร่” ที่ได้พระเอก “เด่นคุณ งามเนตร” มารับบทเจ้าของไร่แสงตะวันมาดนิ่งประกบคู่กับนางเอกสาว “นํ้าหวาน ภูริตา สุปินชุมภู” กลายมาเป็นสาวบ้านไร่ที่ทำทุกอย่าง ทั้งขี่ม้า เลี้ยงแกะ

ล่าสุด EP11 เมื่ออรป่วนไร่เจอพิมซัดกระเจิง สรัล ดูแลเอาใจใส่ ด้วยความเป็นห่วง จน พิม เริ่มใจอ่อนมองเห็นมุมดี ๆ ของสามีขึ้นมาบ้าง เขาขอให้เธอทำหน้าที่เมียด้วยการจุ๊บแก้มก่อนออกไปทำงานทุกวัน จังหวะนั้นเอง อร เห็นเข้าพอดีก็ไม่พอใจ รอจังหวะ เปิดศึกดูถูกว่าเป็นผู้หญิงขายตัวเพื่อแลกเงิน ทำให้พิมโกรธมากตบหน้าอรทันที

เมื่อ อาชุดา เข้ามาเห็นก็ต่อว่าพิมและปกป้องอร พร้อมยื่นข้อเสนอให้หลานสะใภ้หย่าแลกกับเงิน 500,000 บาท แต่บังเอิญว่าตอนนั้น มะเฟือง เข้ามาชวนพิมไปเล่นกับแกะ ยิ่งทำให้อรไม่พอใจหนักขึ้นที่สองมะสนิทกับอีกฝ่าย ระหว่างที่ทั้งสามคนเล่นอยู่กับแกะ อรจึงตั้งใจขี่ม้าชนพิม

ติดตามลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขากันได้ในละคร เจ้าสาวบ้านไร่ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus




คุณอาจสนใจ

Related News