บันเทิง

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ พ้อเลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว รับลูกน้องทำงานไม่ถึงเดือน ออกลายขโมยเงินครึ่งล้าน

โดย paweena_c

22 เม.ย. 2567

227 views

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว หลังคนใกล้ชิดขโมยเงินครึ่งล้าน เผยเพิ่งรับมาทำงานไม่ถึงเดือน ออกลายซะแล้ว

ไปกันที่เรื่องของลูกทุ่งสาวแดนใต้ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่เรียกว่าเจอมรสุมปัญหาชีวิตเข้ามาแบบไม่ได้หยุดหย่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นที่ถูกคนใกล้ตัวบุกรีดไถเงินจำนวน 5 ล้านถึงเตียง

ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ที่เด็กในบ้านที่เพิ่งรับเข้าทำงานไม่ถึงเดือน ขโมยเงินไปเกือบครึ่งล้านอีก โดย ‘เจนนี่’ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “สรุปคือเลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว ขอเวลาตั้งสติแปป เดี๋ยวมาเรียบเรียงให้ฟัง ลูกกะไข้ เบี้ยกะสูน ” พร้อมกับได้โพสต์แชตข้อความของคนใกล้ตัวที่เอาเงินไป และได้ส่งข้อความมาขอโทษ ‘เจนนี่’ โดยในแชตระบุว่า

นอกจากนี้ ‘เจนนี่ ‘ยังได้คอมเมนต์บอกเพิ่มเติมอีกอีกว่า “ครึ่งล้านรอบนี้ ไม่ใช่คนในครอบครัวแต่เป็นเด็กในทีม ที่เพิ่งได้โอกาสมาทำงาน ให้เวลาเจ้าตัวหามาคืน กินอยู่ที่บ้าน ดูแลอย่างดี ทำงานไม่ถึงเดือน ออกลายละ ข้อเสียของเจนนี่คือ ถ้ารับใครมาทำงาน แล้วเจนนี่คือให้ใจ ไว้ใจ และใจดีมากเกินไป”

และต่อมา ‘เจนนี่’ ก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า “ผิดเองที่ไว้ใจ แล้วกะโกรธมันด้วยที่เอาตังไป พอขอกลับไม่มีแล้ว แทงบาคาร่าหมดแล้ว”

และยังได้คอมเมนต์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “มันบอกว่ามันเล่นไป 200,000 โดนกิน เลยทกของเจนนี่ไปใช้ก่อน ทกจนหมด 460,000 บาท ”

จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เอาไปได้ง่ายจัง เงินไม่ไว้ในเซฟเหรอคะหรือว่ากำลังเคลียร์แล้วเก็บเข้าเซฟ แต่โดนขโมยก่อน อันนี้ถามด้วยความไม่รู้นะคะ เพราะมันเยอะมาก เป็นกำลังใจให้นะ อย่าใจดีจนตัวเองต้องเป็นทุกข์อีกเลย”

ซึ่ง ‘เจนนี่’ ก็ได้ตอบว่า “อันนี้คือมาต่างจังหวัดด้วยกันค่า ช่วงสงกรานต์ ผจก. ไม่อยู่เลยฝากเงินไว้ที่เค้า เพื่อให้เอาไว้ใช้จ่ายในช่วงสงกรานต์ เพราะไว้ใจเองค่ะ เลยกล้าฝาก เพราะเค้าอยู่กับเจนนี่ตลอดเวลา ไม่คิดเหมือนกันว่าเค้าจะกล้าทำ ค่าใช้จ่ายที่ว่า ก็คือค่าห้อง ค่ากิน ของทีมงานนี่แหละค่ะ เจนนี่ยอมรับว่าพลาดมาก แต่เค้าก็ไม่มีสิทธิเอาไปเล่นการพนัน

และถ้าสงสัยว่าทำไมเยอะ เพราะรอบนี้ลงมาจัดการเรื่องคอนเสิร์ต มีค่าใช้จ่ายต้องใช้เยอะมาก ๆ ค่ะ ปกติก็ไม่เคยให้ใครถือเงินเยอะขนาดนี้ เพราะไว้ใจ กินด้วยกัน นอนด้วยกัน อยู่บ้านหลังเดียวกัน นั่งรถคันเดียวกัน

ทำไมเจนนี่ไม่ถือตังไว้เอง เพราะเวลาจะจ่ายแต่ละครั้ง ถ้ารอเจนนี่จะช้ามาก เจนนี่ยุ่งเต็มไปหมด เงินส่วนนี้คือไว้สำรองจ่าย ค่าใช้จ่ายสำคัญของทีม ภาพนี้คือตัวอย่างเวลาเบิกจ่าย เพราะถ้ารอเจนนี่จะไม่ทันการ เจนนี่ยุ่งมาก” พร้อมกับได้แนบรายการค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้เห็นด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XrLGn3gytas

คุณอาจสนใจ

Related News