บันเทิง

'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' มีลูกแล้วปล่อยวาง ไม่ฟาดกลับแม้เจอดรามา รับนอยด์คลอดลูกแล้วยังอ้วน

โดย weerawit_c

18 ก.ค. 2565

1.4K views

มากันที่คุณพ่อ คุณแม่ ป้ายแดง 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' กับ 'ยิว ฉัตรมงคล' ที่หลังจากพึ่งคลอดลูกสาวน้องยูจิน ได้ประมาณ 2 เดือน ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ควงคู่ออกมางาน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก



โดย 'เจนนี่' บอกว่านอยด์มาก เพราะคอนท้องตามใจปากไปหน่อย ทำให้น้ำหนักขึ้นมา 69 กิโลกรัม พอคลอดเสร็จเลยต้องหาตัวช่วยตอนนี้ก็ลดมาเหลือ 57 กิโลกรัม และตั้งใจจะกลับมาเหลือ 40 กว่าให้ได้ และก็เช็คแล้วว่าคนให้นมลูกก็กินโปรตีนอาหารเสริมได้ด้วย



เจนนี่ บอกว่าตอนนี้ชินแล้ว ถ้าใครจะว่าอ้วน จะมาคอมเม้นต์ยังไง ก็เลือกที่จะนิ่ง ไม่ตอบโต้กับใคร เจนนี่ บอกว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง พอมีลูกความคิดก็เปลี่ยนไป ถ้ามันจริงเดี๋ยวเจนนี่จะปรับให้ แต่ถ้าไม่จริงเราก็ขอนิ่งดีกว่า เพราะถ้าโต้ตอบก็เหมือนที่ผ่านมาว่าเละตุ้มเป๊ะ ทั้งคนที่เข้ามาคอมเมนต์เรื่องการเลี้ยงลูก และเรื่องส่วนตัว เรื่องรูปร่าง เพราะถึงแม้จะอวบอ้วนก็ยังทำงานได้อยู่



ส่วนชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มาก ส่วนใหญ่สามี จะเป็นคนเลี้ยงลูก ส่วนตัวเองก็ต้องทำงานหลายอย่าง ซึ่งลูกก็ติดพ่อ และ ยิวก็รักลูกมาก ยอมรับว่า 'ลิลลี่' น้องสาวมีน้อยใจบ้าง หลังจากตนเองมีครอบครัว มีลูก ก็ต้องคอยพูดคุยกัน ส่วนงานของน้องก็อาจจะมีน้อยลง ก็ต้องปรับตัวให้ได้ แต่หลังจากนี้ก็เริ่มมีมากขึ้นแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/chQiJsiy9TA

คุณอาจสนใจ

Related News