บันเทิง

'เจนนี่' เล่าวินาทีเฉียดตาย รถคว่ำที่สุราษฎร์ฯ เหตุคนขับหลับใน ใจคิดอย่างเดียวว่าลูกต้องปลอดภัย

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2566

640 views

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประสบอุบัติเหตุสาเหตุจากคนขับหลับใน เจ้าตัวอุ้มน้องยูจินไม่ห่าง เล่าวินาทีเฉียดตาย ใจคิดอย่างเดียวว่าลูกต้องปลอดภัย ก่อนออกจากโรงพยาบาลไปเล่นคอนเสิร์ตต่อ

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (29 ธ.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาล่องใต้ บริเวณหน้าโรงงานกว๋างเขิ่น รับเบอร์ (ไทย เซาท์เทิร์น) จำกัด ท้องที่หมู่ 1 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ครอบครัว

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถตู้อเนกประสงค์หรูเอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว เสียหลักตกข้างถนนในสภาพพลิกตะแคงด้านขวา กันชนหน้ายุบ หลังคาหลังด้านซ้ายยุบ กระจกห้องโดยสารด้านหลังซ้ายแตก

ในรถมีผู้ประสบเหตุ 4 คน ได้รับความช่วยเหลือให้ปีนออกมา ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ อายุ 29 ปี คนขับรถ เจนนี่ รัชนก อายุ 28 ปี น.ส.ราชาวดี อายุ 28 ปี และยูนจิน อายุ 1 ปี 7 เดือน ลูกสาวเจนนี่ ทั้ง 4 คน ไม่มีบาดแผลใดๆ แต่มีอาการปวดเมื่อย

หลังเกิดเหตุทางเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆ ของนักร้องสาว ว่า “ตอนนี้ เจนนี่ ยูจิน ป้าแนน ป้าน้อย รถคว่ำที่ กม.19 นะคะ”

พร้อมกับแชร์ภาพที่รถที่ขับมาพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน และมีคนมุงดูอยู่ โดยมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลัง และขอให้ปลอดภัยเป็นจำนวนมาก

จากนั้นเจนนี่ ได้ไลฟ์ผ่าน TikTok ซึ่งพบว่า มีคนเข้ามาช่วยเหลือหลังประสบเหตุอยู่หลายคน มีบางคนอยู่บริเวณบนรถ สิ่งของตกอยู่ใกล้ๆ ส่วนเจนนี่ รัชนก กำลังอุ้มลูกสาว ซึ่งกำลังร้องไห้ด้วยความตกใจ เจนนี่ ได้ปลอบลูกสาว ว่า “ไม่เป็นไรนะ ป่าป๊ากำลังมานะ แม่จะอุ้มออกไปจากตรงนี้” โดยสาวเจนนี่ เสียงสั่นด้วยความตกใจ และพูดว่า “มันหลับใน”

ขณะที่ ยิว หรือ นายฉัตรมงคล สมแก้ว สามีเจนนี่ นั่งรถตู้ตามหลังมา จึงนำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลท่าโรงช้าง อ.พุนพิน ผลเอกซเรย์ทุกคนปลอดภัยดี โดยยิวรีบอุ้มยูนจินด้วยความเป็นห่วง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คณะรถตู้ของเจนนี่มีประมาณ 3-4 คัน เดินทางมาจากกรุงเทพฯไปเล่นคอนเสิร์ตคืนนี้ที่ อ.สิเกา จ.ตรัง ก่อนจะกลับไปบ้านพักที่ จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ เจริญรูป รอง ผกก.สอบสวน สภ.พุนพิน กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้น นายศิริวัฒน์ คนขับรถตู้ อ้างว่ามีอาการอ่อนเพลียจากการขับรถทางไกล จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากวูบหลับชั่วคราว เมื่อรถเกิดเสียหลักก็ได้สติ และกลับมาบังคับรถให้ไหลลงข้างทางได้อย่างปลอดภัย ซึ่งได้ให้เจ้าหน้านำรถยนต์คันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พุนพิน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ต่อมาเพจรัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “วินาทีเฉียดความตาย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ในใจตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่ายูจินต้องปลอดภัย ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง ใจจะขาดให้ได้ รีบปีนจากเบาะหน้าไปหาลูกแบบไม่คิดไรเลย รถพังยับเยิน แต่เราทุกคนในรถปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ไว้มีสติมากกว่านี้จะมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนะคะ”

จากนั้นได้โพสต์อีกว่า “อัพเดตอาการ สำหรับพี่ๆที่เป็นห่วงนะคะ

น้องยูจิน ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว มีช้ำบริเวณหน้าผากนิดหน่อย น้องจะมีร้องไห้อยุ่เป็นระยะค่ะ นอนหลับก็ยังมีละเมอร้องไห้บ้างค่ะ

เจนนี่ ในสมองตอนนี้ลบภาพตอนรถลงข้างทางไม่ได้เลย ยังรู้สึกเหมือนกระแทกตลอดเวลา มีฟกช้ำที่ขาและแขนซ้ายเนื่องจากได้รับแรงกระแทกตอนอนรถพลิกคว่ำ ระบมหนักสุดน่าจะเป็นตรงแขนค่ะ ตอนเกิดเหตุการณ์หนูไม่เจ็บอะไรเลย เป็นห่วงแต่ลูก เพิ่งมารู้ตัวตอนนี้ เริ่มเมื่อยและเจ็บมากขึ้นเป็นระยะค่ะ เพราะนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

ป้าแนน กับ ป้าน้อย ยังคงตกใจและเจ็บขาทั้งคู่ค่ะ

ขอบคุณทุกข้อความทุกแชทนะคะ หนูยังตอบไม่หมด เพราะกำลังใจที่ส่งมาเยอะมากๆค่ะ สุดท้ายนี้ หนูขอโทษสำหรับเหตุที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หนูเสียใจมากๆค่ะ”

ทั้งนี้มีรายงานว่า เวลา 16.15 น. เจนนี่และคณะทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลท่าโรงช้าง มุ่งหน้าเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ตรัง ตามที่รับงานไว้



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Uy3RHHdFdw4

คุณอาจสนใจ

Related News