บันเทิง

‘จั๊กกะบุ๋ม’ ร่ำไห้ก้มกราบ ‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ให้โอกาส สัญญาจะปรับปรุงตัว ตั้งใจเคลียร์หนี้ในปีนี้

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2567

17 views

‘จั๊กกะบุ๋ม’ ก้มกราบ ‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ทั้งน้ำตา หลังให้โอกาสทำมาหากิน ตั้งใจปิดหนี้ 5 แสนในปีนี้ รับผิดพลาดเพราะความมักใหญ่ใฝ่สูง

เรื่องของตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ก่อนหน้านี้ถูก แม่ปูนา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสนบาท หลังทำของให้ จั๊กกะบุ๋ม เอาไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไรก็ไม่เคยได้คืน จนต้องติดป้ายทวงเงินกลางห้าง และกลายเป็นประเด็นดราม่าสะเทือนวงการตลก ก่อนที่จะมีเจ้าหนี้อีกหลายรายบอกว่าถูก จั๊กกะบุ๋ม มาขอยืมเงินแล้วไม่ได้คืนเช่นกัน  จนต่อมา จั๊กกะบุ๋ม ประกาศจะขอลาบวช พร้อมยืนยันจะหาเงินส่วนหนึ่งมาคืน แม่ปูนา ก่อนบวช 1 ก้อน และหลังบวชก็ตั้งใจว่าจะถอนแจ้งความทั้งหมดด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) จั๊กกะบุ๋ม ไปออกบูธขาย “กะเพราควาย” และ “ปลาร้าทอดทรงเครื่อง” ที่งาน “ตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย” ที่เซ็นทรัล มหาชัย ซึ่งจัดขึ้นโดย เป็ด เชิญยิ้ม และได้ให้โอกาส จั๊กกะบุ๋ม มาออกบูธขายของด้วย ซึ่งหลังจากที่ เป็ด เชิญยิ้ม เดินมาหาที่ร้าน จั๊กกะบุ๋ม ก็เดินเข้าไปหา พร้อมก้มกราบเท้า อาเป็ด ทันที และได้พูดขอบคุณที่ให้โอกาสมาทำมาหากินขายของในงาน ซึ่ง อาเป็ด ก็ได้ลูบหัวและสอนให้ตั้งใจทำงานหาเงินใช้หนี้ จน จั๊กกะบุ๋ม ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

โดย จั๊กกะบุ๋ม ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อม เป็ด เชิญยิ้ม และ เด๋อ ดอกสะเดา บอกว่ารู้สึกเสียใจที่ทำให้นามสกุลเชิญยิ้มแปดเปื้อนเสียหายด้วยความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษ แม่ปูนา และทุกคนที่ตนเองติดเงิน ยอมรับว่าผิดไปแล้วจริงๆ และวันนี้ก็ได้โอกาสใหม่จาก อาเป็ด ผู้ที่มีพระคุณที่สุดในชีวิต ให้พื้นที่กลับมาทำมาหากินนำเงินไปใช้หนี้ พร้อมสัญญาจะปรับปรุงตัว ไม่กลับไปทำเหตุการณ์แบบนั้นอีก จะเป็น จั๊กกะบุ๋ม คนใหม่ให้ทุกคนดู

จั๊กกะบุ๋ม บอกว่าตอนนี้เหลือหนี้ประมาณ 5 แสนกว่าบาท และเชื่อว่าถ้าตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน จะสามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้แน่นอน และตั้งใจเอาไว้ว่ารายได้ส่วนหนึ่งหักค่าใช้จ่ายจากงานออกบูธครั้งนี้ ก็จะทยอยนำไปคืน แม่ปูนา และให้เจ้าหนี้รายอื่นด้วย และตั้งใจเอาเงินทุกบาทที่ได้จากการขายของ ทยอยคืนให้ทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนเห็นความพยายาม และให้โอกาสต่อยอดทำมาหากินด้วย พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ตนเองยังติดต่อกับเจ้าหนี้ทุกคน และได้บอกไปแล้วว่าจะทยอยจ่าย ตั้งใจจะเคลียร์หนี้ทั้งหมดภายในปีนี้

ส่วนเรื่องจะไปบวช จั๊กกะบุ๋ม บอกว่าตั้งใจจะไปบวชเมื่อตนเองได้ใช้หนี้ทุกคนหมดแล้ว ยังไม่ได้จะไปบวชในเร็วๆ นี้ ส่วนเหตุผลที่อยากบวช เพราะอยากสงบจิตสงบใจ ให้เวลากับตัวเอง ทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างในสิ่งที่ทำผิดพลาดมา ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดความความทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูงของตัวเองที่อยากจะมีเงิน แต่เป็นการคิดผิด ก็ต้องขอโทษ ผมผิดไปแล้วจริงๆ จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องคดีที่แจ้งความไป ตอนนี้ก็ได้ถอนแจ้งความแล้ว เพราะไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โต

ส่วนเรื่องงานในวงการ จั๊กกะบุ๋ม บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่องานในวงการเข้ามา แต่ถ้าใครยังเห็นว่าตนเองยังสามารถทำงานได้ และยังเชื่อใจในตนเอง ก็ยังสามารถเรียกใช้งานได้ ซึ่งตอนนี้นอกจากขายของแล้ว ก็เล่นดนตรีกลางคืนตามผับด้วย ยินดีทำทุกอย่างที่ได้เงิน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Yc3BQUPBejQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ,แม่ปูนา

คุณอาจสนใจ

Related News