บันเทิง

'จั๊กกะบุ๋ม' ยินดีพิจารณาตัวเอง เลิกใช้ 'เชิญยิ้ม' เผยยอดหนี้ทั้งหมด จากนี้ขอจ่ายวันละ 7 พัน

โดย paweena_c

5 เม.ย. 2567

586 views

จั๊กกะบุ๋ม ขอพิจารณาตัวเอง เลิกใช้ “เชิญยิ้ม” เปิดยอดหนี้ทั้งหมด หลังบอกต้องจ่ายรายวัน 4 หมื่น

กลายเป็นเรื่องราวดรามารายวัน สำหรับตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม กับประเด็นร้อนเรื่องปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้ ล่าสุดเลยถูกชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์มากมาย จี้ให้เลิกใช้นามสกุล "เชิญยิ้ม" เพราะส่งผลกระทบชื่อเสียงให้กับวงการตลก ด้านตลกคนดัง จั๊กกะบุ๋ม ได้อัปเดตกับสื่อมวลชน พร้อมเผยยอดหนี้ทั้งหมด รวมไปถึงเรื่องการถูกคอมเมนต์ให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้มว่า

“ผมไม่แน่ใจว่าคนจะไปอิน จะไปยึดติดอะไรกับนามสกุล เชิญยิ้ม มันเป็นคำต่อท้ายที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว ใครได้ใช้คำว่าเชิญยิ้ม ถ้ามันมีเรื่องดีมันก็มีแต่เรื่องดีๆ

แต่บังเอิญนามสกุลนี้มันมาอยู่กับผม แต่ไม่ได้หมายความการทำผิดของคนๆ หนึ่ง มันจะทำให้คนทั้งองค์กรที่ใช้นามสกุลเชิญยิ้มผิดไปหมดไม่ใช่ ทุกคนไม่ได้ผิดอะไร ถ้าทุกคนอยากจะให้ผมพิจารณาตัวเอง ในการที่ผมไม่ต้องใช้ เชิญยิ้ม ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าผมทำให้เขาเสียหายกับนามสกุลที่พ่วงท้ายมา กับแบรนด์โลโก้ที่เขาสืบทอดกันมา หลายยุคสมัย ผมก็ไม่ได้ยึดติดอะไร"

“ผมก็ยอมรับความจริงสิ่งที่มันเกิดขึ้น ว่าผมผิดจริงๆ ถ้ามันจะส่งผลความเชื่อคนอื่น ว่าการที่ผมทำผิดพลาดแล้ว มันส่งผลกับนามสกุล เชิญยิ้ม ผมก็ยินดีที่จะพิจารณาตัวเอง ที่จะไม่ใช้ก็ได้”

“เหตุเกิดไปแล้ว ทำได้อย่างเดียวตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินขายของ เป้าหมายหาเงินมาใช้หนี้ เงินที่เข้ามาทุกบาท ผมนำไปกระจายใช้หนี้ แต่เรียงลำดับการจ่ายแต่ละคนผิดพลาด เพราะไม่มีรายได้ทางอื่น นอกจากขายของ เพราะไม่มีงานแสดงมา 5-6 ปีแล้ว ยืนยันว่ายอดหนี้จริงๆประมาณ 500,000 บาท รวมของแม่ปูนาด้วย”

“ส่วนหนี้รายวัน วันละ 40,000 บาท ต้องบอกเจ้าหนี้รายวันทุกคนว่า จะให้ส่งเหมือนเดิมไม่ได้ ไม่มีปัญญาแล้ว จะหาได้เท่าที่ผมหาได้วันละ 40,000 ลดเหลือวันละ 7,000 จ่ายทุกวัน”

“สำหรับหนี้ของปอนด์ออนนิวส์ ที่บอกว่าจะยกหนี้ที่ให้ยืมไป 3,000 ผมไม่เอาครับ ไม่เคยอยากได้คำว่ายกหนี้ให้ ผมยืมผมมีความรับผิดชอบ แต่ที่ชำระให้ไม่ได้เกิดจากผมไม่สามารถหารายได้มาได้ ผมจดไว้หมด ลิสต์ไว้หมด”

คุณอาจสนใจ

Related News