บันเทิง

ใจสลาย ‘นาตาลี’ ยกครอบครัวทำบุญ หลังสูญเสียลูกคนที่ 2 เชื่อสักวันจะได้มาอยู่ด้วยกัน

โดย chutikan_o

4 ก.ค. 2567

600 views

‘นาตาลี’ ภรรยา ‘ฟลุค’ ยกครอบครัวทำบุญ หลังสูญเสียลูกคนที่ 2 บอกร่างแหลก-ใจสลายมันเป็นแบบนี้ เชื่อสักวันจะได้มาอยู่ด้วยกัน

ล่าสุด ‘นาตาลี เจียรวรานนท์’ ภรรยา ‘ฟลุค เกริกพล’ ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียลูกคนที่ 2 ซึ่งนาตาลีและฟลุคได้พาลูกสาว ‘น้องนาตาชา’ ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกน้อยในท้อง

นาตาลีโพสต์คลิปไปทำบุญ พร้อมเขียนข้อความว่า “พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะ หนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้ พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะๆ หวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลยแต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมาก พี่นาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลยและตั้งใจมากๆ ที่จะช่วยจัดของถวายพระ อธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนู พี่อชิก็ส่งใจมานะคะ

ขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน หนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นาน จำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูก วันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกัน ขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเราแม่พ่อพี่นาตาชาพี่อชิรักหนูมากนะ หนูคงรับรู้ได้ จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไปค่ะ”

แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และให้กำลังใจกับครอบครัวของนาตาลีและฟลุค


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0-eYfc72tlA


คุณอาจสนใจ

Related News