บันเทิง

สุดช็อก! คนอึแตกกลางงานประกาศรางวัลเกาหลี

โดย chutikan_o

20 ก.พ. 2567

46 views

เหล่าไอดอลเกาหลีต้องกลายเป็นผู้ประสบภัย กลางงานประกาศรางวัล Hanteo Music Awards 2024 เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็มีกองทัพไอดอลเกาหลีตบเท้าไปร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NCT DREAM, AESPA, ATEEZ, KISS OF LIFE และอีกหลายวง


แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่งานกำลังดำเนินไป ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีหนึ่งในผู้ชมที่อยู่ติดรั้วแถวแรกชิดกับเวทีที่เหล่าไอดอลนั่งอยู่ จู่ๆ ก็อุจจาระใส่หลุม ซึ่งในหลุมนั้นเต็มไปด้วยแฟนคลับมากมายที่มารอเชียร์ไอดอล ก็สร้างความโกลาหลไปทั้งงาน ส่งผลให้แฟนคลับและศิลปินที่อยู่ตรงนั้นกลายเป็นผู้ประสบภัย ซึ่งก็มีภาพของเหล่าศิลปินที่เอามือปิดปากและจมูก เพราะน่าจะได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ขณะที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเล่าว่า อยู่ข้างหลังคนที่อึแตก กำลังถ่ายรูปอยู่แทบอ้วก ต้องคอยตะโกนบอกคนข้างหลังว่าอย่าดัน มีอึ


ล่าสุด มีผู้ใช้ X รายหนึ่ง อ้างว่าเป็นคนที่กระทำเหตุการณ์ดังกล่าว ชี้แจงว่าทำไปโดยไม่ตั้งใจ และรู้สึกผิดมากที่ทำลายวันดีๆ ของทุกคน และพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย หากทำให้เสื้อผ้าของใครเปื้อน แต่ก็มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์นี้อาจเกิดจากความตั้งใจก็เป็นได้ เพราะผู้ใช้ X รายนี้ ได้โพสต์คำว่า อึ ก่อนหน้า 3 วันก่อนที่จะถึงวันงาน


กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเหตุการณ์สุดสะพรึง ที่ไม่มีใครคาดว่าจะเกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News