บันเทิง

‘แบมแบม’ แง้มรอลุ้นปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ราชมังฯ เปิดใจเหตุโพสต์ฟาด งานประกาศรางวัลระบบเสียงแย่

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

1K views

‘แบมแบม’ แง้มให้รอลุ้นปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ราชมังฯ พร้อมเปิดใจหลังโพสต์ฟาดผู้จัดงานประกาศรางวัล ปมระบบเสียงมีปัญหา

ซุปตาร์เกาหลีสายเลือดไทย ‘แบมแบม กันต์พิมุก’ หรือ ‘แบมแบม GOT7’ ที่ล่าสุดได้เดินทางกลับมาทำงานที่เมืองไทยให้เหล่าอากาเซ่ไทยได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับการมาเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโทรศัพท์มือถือ Redmi Note 13 Series ซึ่งงานนี้ ‘แบมแบม’ ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชนแบบน่ารัก สดใส และเป็นกันเองหลายเรื่อง

ทั้งเรื่องการกลับมาทำงานที่ไทยมากขึ้น ซึ่ง ‘แบมแบม’ ก็บอกว่ารู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทย ตอนนี้ก็พยายามเคลียร์งานให้เสร็จก่อนที่จะเริ่มเดินสายเวิลด์ทัวร์ที่อเมริกา พร้อมแง้มข่าวดีให้เหล่าอากาเซ่ไทยได้ใจฟูว่า อาจจะกลับมาที่ไทยอีกรอบนึง ก่อนที่จะบินไปทัวร์ที่อเมริกาแบบยาวๆ 3-4 เดือน ส่วนโอกาสที่จะกลับมาปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกรอบ จะมีหรือไม่นั้น ‘แบมแบม’ ก็บอกให้ลุ้นอีกว่า ก็อาจจะมีหวัง แต่ต้องรอดูก่อนว่ามีแฟน ๆ เรียกร้องกันขนาดไหน ถ้าเรียกร้องกันเยอะ โอกาสที่จะเป็นจริง ก็มีเปอร์เซ็นต์เยอะมากขึ้น

ส่วนจะจัดใหญ่ที่ราชมังฯ เลยหรือไม่นั้น ‘แบมแบม’ บอกว่า ก็อาจจะมี แต่ใจนึงก็อยากเก็บราชมังฯ ไว้สำหรับการกลับมาของ GOT7 แต่อีกใจนึงก็คิดว่า ถ้าจัดคนเดียว ก็ไม่รู้ว่างานจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็วางภาพคอนเสิร์ตไว้ในหัวคร่าว ๆ แล้วว่า อยากทำเป็นแนวตั้ง เพราะยังไม่ค่อยเห็นมีใครทำคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ เป็นแนวตั้งเท่าไหร่ แต่ก็คงต้องรอดูอีกที

ส่วนข่าวลือเรื่องการคัมแบ็คของวง GOT7 ในปี 2025 ‘แบมแบม’ ก็บอกเลยว่า มันไม่ใช่ข่าวลือแล้ว เพราะหัวหน้าวง (เจบี) เขาได้บอกไปแล้ว ซึ่งตนเองก็มองว่าน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดกับการคัมแบ็คพร้อมกันครบ 7 คนอีกรอบนึง ซึ่งเมมเบอร์ 2 คน (เจบี , จินยอง) ที่ทำหน้าที่ทหารอยู่ในกรมตอนนี้ ก็ใกล้จะออกมาแล้ว แล้วก็มีเวลา 1 ปีในการเตรียมตัวและเคลียร์งานเดี่ยวของแต่ละคน ก็คิดว่าปี 2025 ก็น่าจะมีหวังได้เห็นการกลับมาของ GOT7 อีกครั้ง

นอกจากนี้ ‘แบมแบม’ ยังได้เปิดใจหลังโพสต์ข้อความเดือด ฟาดถึงการจัดงานประกาศรางวัลชื่อดังของเกาหลี Seoul Music Awards ที่ขนกองทัพศิลปินเกาหลีเกือบครึ่งวงการ บินมาจัดงานที่สนามราชมังฯ ที่ประเทศไทยเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้น เพราะการจัดงานมีปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องการจัดการคนดูเข้าสนาม การเริ่มงานที่ล่าช้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาเรื่องระบบเสียง ที่มีผลกระทบต่อโชว์ของศิลปิน จนทำให้ ‘แบมแบม’ ซึ่งทำหน้าที่เป็นหนึ่งในพิธีกรของงาน และมีคิวขึ้นโชว์ด้วย ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความผ่าน X (Twitter) บอกว่า “the WORST sound system in my life” (แปลเป็นภาษาไทยว่า “นี่คือระบบเสียงที่แย่ที่สุดในชีวิตของผม”) จนทำให้แฟน ๆ พากันชื่นชมที่ ‘แบมแบม’ กล้าออกมาเรียกร้องต่อความผิดพลาดของผู้จัดงาน

โดย ‘แบมแบม’ ก็เปิดใจยอมรับว่า แอบเสียดายและเสียใจ เพราะเป็นโชว์ครั้งแรกของตัวเองที่ราชมังฯ พร้อมบอกว่า ก็รู้สึกดี ที่หลายคนยอมรับในสิ่งที่ตนเองกล้าออกมาพูด เพื่อที่จะทำให้วงการบันเทิงไปในจุดที่สูงขึ้น แต่อีกใจนึงก็รู้สึกกังวล เพราะมันอาจจะทำให้คนมองว่าตนเองเป็นคนบ่นเยอะ พร้อมยอมรับว่าที่โพสต์ไปก็เสียวเหมือนกัน เพราะเขาก็เป็นบริษัทใหญ่  แต่ตนเองก็คิดว่าต้องเอาผู้บริโภคเป็นหลักไว้ก่อน เพราะสุดท้ายแล้วบริษัทใหญ่ ๆ เหล่านี้ ถ้าเขาไม่มีคนดู เขาก็ไม่มีอะไรเลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Y5qa2Ys0Ru0

คุณอาจสนใจ

Related News