บันเทิง

‘ญดา - จูเนียร์’ และละคร “พรหมลิขิต” คว้ารางวัล งานประกาศรางวัล Asia Top Awards 2024

โดย chutikan_o

19 มี.ค. 2567

197 views

งานประกาศผลรางวัล Asia Top Awards 2024 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มอบรางวัลให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียง จากทั่วเอเชีย โดยเมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) ได้จัดงานที่ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมีเหล่านักแสดงทั่วเอเชียมาตบเท้าเดินพรมน้ำเงิน ก่อนที่จะมีพิธีมอบรางวัล ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย


นักแสดงจากทางช่อง 3 ก็ได้รับรางวัลในงานนี้ นำโดย ‘ญดา นริลญา’ ที่คว้ารางวัล Best Actress จากละครเรื่อง “กรงดอกสร้อย” ด้าน ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ก็ได้รับรางวัล Rising Star นักแสดงดาวรุ่ง จากภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” และ ‘หน่อง อรุโณชา’ ที่ก็มาพร้อมกับ ‘รอน ภัทรภณ’ นักแสดงจากละคร “พรหมลิขิต” ก็ได้รับรางวัล คว้ารางวัลส่งเสริมวัฒนธรรมดีเด่น


หน่อง อรุโณชา ดีใจที่ละครพรหมลิขิตเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่คนไทยและคนทั่วเอเชีย ให้ความสนใจความเป็นไทยจากละครเรื่องนี้


ด้าน ญดา บอกว่า เป็นรางวัล ผลงานละครเรื่องแรกของตนเอง ขอบคุณที่มอบรางวัลนี้ให้ ส่วนจูเนียร์ก็ดีใจเพราะเป็นรางวัลด้านการแสดงแรกในชีวิต ก็จะพัฒนาการแสดงขึ้นอีกเรื่อยๆ


ขณะที่เมื่อวานนี้ ก็มีนักแสดงจากเกาหลี อูโด ฮวาน, กวาง ฮุ่ง จากเวียดนาม, the sie จากพม่า, คัท ไวอัง จากกัมพูชา, ลูน่า ซาลูน่า จาก สปป.ลาว และ ถิ่นลำพร ศิลปิน จากลาว มารับรางวัลครั้งนี้ รวมถึงนักแสดงไทย อย่างไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ มารับรางวัลครั้งนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VgZGIJDPhx4


คุณอาจสนใจ

Related News